Tin bóng đá 18/3: Man United đã từng mất cơ hội mua siêu bom tấn

Tin bóng đá 18/3: Đây là thương vụ lẽ ra Quỷ đỏ thành Manchester đã có thể giành chiến thắng nhẹ nhàng hơn từ trước.

Man United đã từng mất cơ hội mua siêu bom tấn

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy có rất nhiều điều phải làm. Trong đó, nhiệm vụ bổ sung lực lượng, tìm ra phương án tốt nhất nhằm gia tăng sức mạnh nhân sự ở hàng công lẫn hàng thủ là điều đang được quan tâm hàng đầu.

Chính vì điều này, những ngày gần đây Quỷ đỏ thành Manchester có nhiều liên kết chuyển nhượng với Erling Haaland. Chân sút hàng đầu Châu Âu hiện tại lọt vào mắt xanh của bộ phận tuyển trạch Man Utd, đồng thời cũng từng là học trò của Solsa tại CLB Molde.

Theo các chuyên gia nhan dinh bong da cho biết, nếu muốn chiêu mộ Haaland, Man Utd phải chi ra không dưới 110 triệu euro (Transfermarkt) bởi sức hút và tài năng mà tiền đạo trẻ này thể hiện suốt thời gian qua. Tuy nhiên, theo Football Insider, đáng lý ra Quỷ đỏ đã có thể sở hữu Erling Haaland với giá 3 triệu euro. Sai lầm của John Murtough, Giám đốc bóng đá hiện tại của Man Utd đã khiến thương vụ này đổ bể.

Tin bóng đá 18/3: Man United đã từng mất cơ hội mua siêu bom tấn

Cụ thể, theo nguồn tin của Football Insider, John Murtough được giao nhiệm vụ gọi cho Molde để đàm phán thương vụ chiêu mộ Erling Haaland năm 2018. Tuy nhiên, vị quan chức này nhầm lẫn múi giờ giữa nước Anh và Na Uy, vì lẽ đó chậm trễ và vuột mất cơ hội sở hữu Haaland vào tay RB Salzburg.

Loading...

Man United chốt giá bán trung vệ Phil Jones

Tiếp quản Derby County từ tay HLV Phillip Cocu, HLV Wayne Rooney đã thể hiện rất tốt trong vai trò thuyền trưởng tạm quyền. Vì vậy, không lâu sau đó, cựu “Quỷ đầu đàn” cũng đã được BLĐ Derby bổ nhiệm chính thức.

Mùa Đông vừa rồi là kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Rooney trên cương vị huấn luyện viên, và anh đã thực hiện khá nhiều động thái đáng chú ý. Điển hình như việc hỏi mượn thành công Teden Mengi – tài năng trẻ thuộc biên chế Manchester United.

Và sau Mengi, Rooney đã tiếp tục đặt tầm ngắm vào một trung vệ khác của Quỷ đỏ. Cụ thể, giới truyền thông đưa tin, cựu sao Man Utd muốn có được sự phục vụ của Phil Jones tại Derby.

Với những chấn thương dai dẳng, mùa này Jones vẫn chưa có được một lần ra sân nào cho Man Utd. Hơn nữa, với một lực lượng tương đối hùng hậu ở hàng thủ, rõ ràng đội chủ sân Old Trafford cũng không thực sự cần đến ngôi sao 29 tuổi.

Vì vậy, dễ hiểu khi Quỷ đỏ đã sẵn sàng để Jones rời khỏi Old Trafford. Tribal Football dẫn nguồn từ Goal cho biết, Man Utd sẽ chấp nhận chia tay trung vệ người Anh nếu thu về được 10 triệu bảng – một con số khá hợp lý trong bối cảnh hợp đồng của Jones vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2023.

Bên cạnh Derby, Phil Jones cũng lọt vào tầm ngắm của một CLB Premier League là Burnley.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd tbn để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Loading...