Tin bóng đá 18/6: HLV Sarri chỉ đích danh Ronaldo đá kém

Tin bóng đá: HLV trưởng Maurizio Sarri của Juventus không hài lòng và chỉ đích danh Ronaldo cùng các đồng đội khi thi đấu thua Napoli ở trận chung kết. Juventus cũng đang tiếp cận đưa ra đề nghị với Willian. Arsenal đang theo sát Sardar Azmoun.

Loading...

HLV Sarri chỉ đích danh Ronaldo đá kém

Ronaldo bị HLV Sarri chỉ trích sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Napoli

HLV Sarri chỉ đích danh Ronaldo đá kém khiến Juventus mất cúp

HLV trưởng Maurizio Sarri của Juventus không hài lòng. “Ronaldo cùng các đối tác của cậu ấy, Dybala và Douglas Costa đã thi đấu kém sắc sảo ở trận đấu này. Tôi vô cùng thất vọng về màn trình diễn của các học trò, tuy nhiên điều tốt nhất lúc này là im lặng. Tôi sẽ nói chuyện với họ vào ngày mai”, HLV Sarri bày tỏ sự bức tức sau khi Juventus thất bại trước Napoli ở trận chung kết Coppa Italia.

“Hai trận hòa kèo bóng đá với tỉ số 0-0 liên tiếp là điều chưa từng có và rõ ràng nó đem đến nhiều thất vọng ở thời điểm này. Toàn thể đội bóng, cầu thủ và cổ động viên đều không hài lòng về màn trình diễn vừa qua. Chúng tôi thiếu vắng một số sự lựa chọn, thực tế đội bóng đã kiểm soát thế trận tốt nhưng thiếu đi sự sắc sảo”, HLV Sarri chia sẻ thêm về thất bại.

Với việc để thua Napoli ở chung kết Coppa Italia, Juventus đã chính thức vỡ mộng ăn ba ở mùa giải năm nay. Ở hai đấu trường còn lại, “lão bà” cũng đang đứng trước những thử thách lớn. Juve chỉ đang có nhiều hơn đội xếp nhì bảng Lazio 1 điểm ở Serie A, trong khi tại đấu trường Champions League, đoàn quân của HLV Sarri đã bị Lyon đánh bại với tỷ số tối thiểu ở lượt đi vòng 16 đội.

Juventus tranh ký Willian

Không chỉ MU, mà Juventus cũng đang tiếp cận đưa ra đề nghị với Willian – người xác định rời Chelsea sau khi hết hợp đồng.

Juventus vừa gây thất vọng ở Coppa Italia, nên càng thêm quyết tâm làm mới đội hình trong mùa hè năm nay.

HLV Maurizio Sarri có mối quan hệ tốt với Willian, nên cố gắng lôi kéo cầu thủ người Brazil về Allianz Stadium.

Theo France Football, Juventus là đội giành “pole” trong cuộc đua ký Willian.

Willian thi đấu được nhiều vị trí trên hàng công. Đây là lý do cầu thủ 31 tuổi này rất được chào đón.

Ngoài Juventus và MU đua tranh quyết liệt, Roma và Tottenham cũng đang cử đại diện tiếp xúc Willian.

Arsenal tiếp cận “Messi mới”

Truyền thông Italia loan tin Arsenal đang theo sát Sardar Azmoun, tiền đạo được mệnh danh là “Messi Iran”. Sardar Azmoun đang khoác áo CLB Zenit Saint Petersburg. Cầu thủ 25 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng với kết quả bóng đá trực tuyến 26 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường cho Zenit.

Arsenal coi Sardar Azmoun là sự thay thế tuyệt vời cho Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ đang có ý định ra đi. Đội chủ sân Emirates đang nhờ mối quan hệ thân thiết của Andrey Arshavin để thuyết phục Zenit Saint Petersburg bán Sardar Azmoun. Giá chuyển nhượng của “Messi mới” vào khoảng 31 triệu bảng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"