Tin bóng đá 22/8: UEFA ‘sờ gáy’ PSG và Marseille

UEFA ‘sờ gáy’ PSG và Marseille, Lewandowski ‘mở tài khoản’ sau 46 giây, Fabinho lên tiếng bảo vệ sao M.U… là những tin bóng đá mới nhất ngày 22/8.

UEFA ‘sờ gáy’ PSG và Marseille

Đội chủ sân Parc des Princes đã thua lỗ 30 triệu euro trong 3 năm tài chính gần nhất, trong khi con số của đội bóng miền Nam là thấp hơn. Tuy nhiên, ICFC vẫn gửi một “thỏa thuận dàn xếp” tới bộ đôi này để cảnh báo về tình trạng của họ.

Đây cũng chỉ là sự khởi đầu. Nếu tình hình tài chính của bộ đôi này không được cải thiện trong 3 năm tới, họ sẽ có khả năng phải nhận án phạt cấm tham dự các cúp châu Âu. Trước mắt, PSG và Marseille sẽ có 1 tuần để đưa ra câu trả lời. Nếu không đồng ý với “thỏa thuận dàn xếp”, họ sẽ có cơ hội đối chất tại ủy ban sơ thẩm của ICFC, phiên sơ thẩm thứ hai cũng của tổ chức này và cuối cùng là Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS).

tin-bong-da-22-8-uefa-so-gay-psg-va-marseille
UEFA ‘sờ gáy’ PSG và Marseille

Lewandowski ‘mở tài khoản’ sau 46 giây

Barcelona hành quân tới sân của Real Sociedad tại vòng 2 kqbd tbn La Liga mùa này. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, Barcelona mở tỉ số nhờ công của tân binh Lewandowski. Từ pha phản công của đội bóng xứ Catalunya, Balde chuyền bóng cho Lewandowski dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm làm tung lưới Real Sociedad.

Cầu thủ người Ba Lan chỉ mất 46 giây để giúp Barcelona vượt lên. Đây là bàn thắng sớm nhất của Barcelona tại La Liga, kể từ khi Iniesta ghi bàn trong trận gặp Recreativo vào năm 2009 (43 giây). Càng ý nghĩa hơn nữa khi Lewandowski ghi bàn vào ngày sinh nhật lần thứ 34 của mình.

Fabinho lên tiếng bảo vệ sao M.U

Một bộ phận cổ động viên Quỷ đỏ không hài lòng với màn trình diễn của Fred ở hàng tiền vệ, kể từ khi cầu thủ này được đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018 với giá 52 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil thường hứng chịu gạch đá từ chính fan hâm mộ đội nhà, mỗi khi M.U có kq bong da không tốt.

Loading...

Erik ten Hag sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford đã rất muốn cải tạo hàng tiền vệ. Tuy nhiên HLV người Hà Lan đã không thể có được mục tiêu số một mà ông mong muốn là Frenkie de Jong. Mặc dù vậy Quỷ đỏ vừa chiêu mộ thành công Casemiro với giá 59,5 triệu bảng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"