Tin bóng đá 25/7: MU mở lối thoát cho Ronaldo

MU mở lối thoát cho Ronaldo; HLV Klopp sớm đầu hàng Man City đua vô địch NHA là những tin tức có trong tin bóng đá 25/7.

MU mở lối thoát cho Ronaldo

Tờ Daily Mirror (Anh) tiết lộ, ban lãnh đạo MU mới đây đã đưa ra giải pháp về tương lai của Cristiano Ronaldo. MU sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo- được rời đi để thi đấu ở Champions League tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Tuy nhiên, thỏa thuận rời đi chỉ dưới dạng cho mượn một mùa giải. Sau khi trở lại, Ronaldo phải ký gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ. Sở dĩ có điều khoản này vì MU tin rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, đội bóng sẽ trở lại với sân chơi Champions League mùa sau. Đồng thời, họ làm vậy để làm hài lòng các nhà tài trợ.

Về phía Ronaldo, anh được cho khá bất ngờ trước đề xuất của MU và hiện chưa có câu trả lời.

Tin bóng đá 25/7: MU mở lối thoát cho Ronaldo

HLV Klopp sớm đầu hàng Man City đua vô địch NHA

HLV Jurgen Klopp đã gây xôn xao dư luận khi dự đoán Man City vô địch Premier League mùa tới dù chưa khởi tranh, đồng thời ông thừa nhận rằng “mục tiêu chính” của Liverpool là đảm bảo suất dự Champions League.

Chiến lược gia người Đức nói: “Mùa tới sẽ là một cuộc chiến khốc liệt cho chức vô địch Premier League. Nhưng có vẻ như Man City cuối cùng sẽ là nhà vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là chơi một mùa giải tốt nhất và cố gắng giành chiến thắng cả về chuyên môn về kèo bóng đá hôm nay. Mục tiêu chính của chúng tôi là giành quyền tham dự Champions League”.

Max Allegri muốn có Morata

Loading...

Theo truyền thông Ý, HLV Max Allegri rất muốn tiếp tục làm việc với tiền đạo Alvaro Morata ở mùa giải sắp khai màn.

Chân sút 29 tuổi vừa từ Juventus trở lại Atletico Madrid sau khi hết hạn cho mượn 2 mùa với giá 20 triệu euro.

Juve từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 35 triệu euro và muốn đàm phán để mượn tiếp và mua đứt với giá thấp hơn. Atletico được cho là chấp nhận “xuống thang” nhưng đòi cỡ hơn 20 triệu.

Morata có thể chơi trung phong hoặc đá cánh trái và được coi là phương án dự phòng phù hợp cho Dusan Vlahovic.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"