Tin bóng đá 26/5: Antony bật khóc rời sân bằng cáng

Antony bật khóc rời sân bằng cáng, Valladolid thoát khỏi nhóm ‘cầm đèn đỏ’, Harry Kane đã bị “phản bội” như thế nào?… là những tin bóng đá mới nhất ngày 26/5.

Antony bật khóc rời sân bằng cáng

Ngay sau tác động từ số 14 bên phía Chelsea, Antony lăn ra sân và ra dấu yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Số 21 ý thức được bản thân vừa gặp một chấn thương nặng.

Antony ôm mặt khóc. Chấn thương này có thể khiến cầu thủ sinh năm 2000 bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, trong đó có trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6. Đầu hiệp hai, Luke Shaw cũng phải rời sân vì một chấn thương. “Tôi chưa thể nói trước điều gì vào lúc này. Hãy chờ thêm 24 tiếng xem sao”, HLV Ten Hag cho biết.

Trong ngày Antony dính chấn thương, MU vẫn có chiến thắng tưng bừng trước Chelsea. Lần lượt Casemiro, Anthony Martial, Bruno Fernandes, Marcus Rashford lập công để giúp “Quỷ đỏ” chính thức có vé dự Lịch bóng đá hôm nay Champions League 2023/24 cùng Newcastle, Arsenal và Man City.

tin-bong-da-26-5-antony-bat-khoc-roi-san-bang-cang
Antony bật khóc rời sân bằng cáng

Valladolid thoát khỏi nhóm ‘cầm đèn đỏ’

Tiếp tân vương La Liga trên sân nhà, mục tiêu duy nhất của Real Valladolid là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, thầy trò HLV Xavi Hernandez đã hết mục tiêu phấn đấu.

Đội chủ nhà tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu và phút thứ 2, Valladolid đã có bàn mở tỷ số do pha phản lưới nhà của Andreas Christensen.

Cả chủ lẫn khách đã thi đấu cởi mở sau đó, với không ít cơ hội được tạo ra. Phút 22, Valladolid đã có bàn thắng nới rộng cách biệt. Gonzalo Plata bị Eric Garcia phạm lỗi trong vòng cấm. Quả phạt đền được đưa ra và Cyle Larin không mắc sai lầm, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cùng mức Kèo bóng đá hôm nay hấp dẫn nhất.

Harry Kane đã bị “phản bội” như thế nào?

Chỉ có Erling Haaland ghi được nhiều bàn thắng hơn Harry Kane ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này. Cả hai tiền đạo luôn được kỳ vọng sẽ kết thúc mùa gỉai ở vị trí cao trên bảng xếp hạng ghi bàn. Nhưng trong khi các bàn thắng của Haaland đã đưa nữa xanh thành Manchester đến chức vô địch, thì Kane như đang bị Tottenham phản bội.

Loading...

Hôm cuối tuần trước, khi Tottenham tiếp đón Brenford, đó là thời điểm mà Tottenham đá 7 trận chỉ thắng có 1 mà thua đến 5, sẽ đá với đối thủ đang cạnh tranh vé dự châu Âu mùa tới. Rồi Kane đưa Tottenham vượt lên dẫn trước ở phút thứ 7, để rồi kết thúc bằng thất bại 1-3 đáng xấu hổ. Cả ban huấn luyện lẫn các cầu thủ Tottenham ngồi yên trên băng ghế cho đến khi kết thúc tiếng la ó từ khán đài. Kane là người duy nhất nhận được sự ủng hộ tích cực từ các CĐV.

Loading...