Tin bóng đá 27/10: Ten Hag muốn Harry Maguire sớm trở lại

Ten Hag muốn Harry Maguire sớm trở lại, La Liga nguy cơ bị hoãn cuối tuần này, Hùm xám leo lên vị trí thứ 2… là những tin bóng đá mới nhất ngày 27/10.

Ten Hag muốn Harry Maguire sớm trở lại

Trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã xác nhận việc một số trụ cột chưa thể trở lại đội hình thi đấu do dính chấn thương. Ông nói: “Raphael Varane không có mặt cùng với đội bóng ở trận gặp Sheriff. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài, chắc chắn cho đến World Cup.

Việc Varane dính chấn thương nặng đã mở ra cơ hội để trung vệ đội trưởng Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát MU. Do bị đau trong đợt tập trung cùng ĐT Anh, Maguire đã không cống hiến được gì cho MU trong suốt hơn 1 tháng qua. Song vào lúc này, anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất ở kết quả bóng đá ngoại hạng anh.

Loading...
tin-bong-da-27-10-ten-hag-muon-harry-maguire-som-tro-lai
Ten Hag muốn Harry Maguire sớm trở lại

La Liga nguy cơ bị hoãn cuối tuần này

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ nhiều đội bóng xứ bò tót phản đối kế hoạch Luật Thể thao mới, dự kiến được chính phủ Tây Ban Nha ban hành vào ngày 26/10. Luật Thể thao mới sẽ cho phép các đội bóng được phép tham dự những giải đấu không thuộc La Liga hay UEFA, ở đây nhiều khả năng là Super League.

Trước đó,  kết quả bóng đá tây ban nha La Liga và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã vận động để đưa vào điều luật từ chối cấp phép cho các đội muốn tham dự Super League. Chính quyền Tây Ban Nha sau đó gần như đồng ý với điều chỉnh này của La Liga và RFEF, trước khi bị tác động thay đổi.

Hùm xám leo lên vị trí thứ 2

Bayern đang có phong độ không thực sự tốt ở Bundesliga 2022/23 khi chỉ thắng 5, hòa 4 và thua 1 sau 10 trận. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Hùm xám đang dần lấy lại vị thế của mình.

Làm khách tới sân của Hoffenheim nhưng Hùm xám không hề e ngại dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Và cũng không phải đợi lâu, họ đã có được bàn thắng ở phút 17 do công của Jamal Musiala sau đường kiến tạo của Leon Goretzka.

2-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Bayern chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức cho các trụ cột. Tuy nhiên, Hoffenheim cũng không thể tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt.

Loading...