Tin bóng đá 29/3: Lập hat-trick, Messi sánh vai với Ronaldo và Daei

Lập hat-trick, Messi sánh vai với Ronaldo và Daei; Christian Eriksen trở lại thi đấu cho MU sau 10 ngày nữa là những tin tức có trong tin bóng đá 29/3.

Lập hat-trick, Messi sánh vai với Ronaldo và Daei

Ở trận giao hữu trên sân nhà, Argentina đánh bại Curacao với tỉ số 7-0 theo tỷ lệ bóng đá hôm nay. 5 cầu thủ ghi bàn cho La Albiceleste là Messi (hat-trick), Nicolas González, Enzo Fernandez, Di Maria và Montiel.

Với cá nhân Messi, anh đã ghi 102 bàn cho ĐT Argentina. Theo thống kê, Messi trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử chạm mốc 100 bàn thắng quốc tế trở lên sau Ali Daei và Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại bóng đá Iran ghi 109 bàn còn siêu sao Cristiano Ronaldo đang có 122. Nếu vẫn tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn tốt như thế này, Messi nhiều khả năng sẽ vượt thành tích của Daei.

Ngoài ra, gộp cả pha kiến tạo trước Curacao giúp Enzo Fernandez lập công, Messi đã có 56 đường chuyền dọn cỗ ở ĐTQG.

Như vậy, Messi tham gia vào 158 bàn thắng cho Argentina. Tính ra, Messi là cầu thủ tham gia (ghi bàn + kiến tạo) nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ quốc tế.

Tin bóng đá 29/3: Lập hat-trick, Messi sánh vai với Ronaldo và Daei

Christian Eriksen trở lại thi đấu cho MU sau 10 ngày nữa

Tiền vệ Christian Eriksen báo tin vui cho NHM MU, anh đã tập luyện trở lại và có thể trở lại thi đấu sau 10 ngày nữa. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ lần lượt làm khách trước Newcastle và thi đấu trên sân nhà trước Brentford, Eriksen chưa thể trở lại để tham dự những trận đấu này. Anh được cho là sẽ ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Everton vào ngày 8 tháng 4. Sự trở lại của anh sẽ là một động lực to lớn cho huấn luyện viên Erik ten Hag, bởi MU vẫn còn đang cạnh tranh ở 3 giải đấu khác nhau.

Loading...

HLV Polking trải lòng sau 2 thất bại liên tiếp

Sau trận thua 0-2 trước ĐT UAE ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về chuỗi thành tích đá giao hữu đáng thất vọng. Trước đó, tuyển Thái Lan thua 1-3 trước Syria.

HLV Polking đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân: “Đối mặt với nghịch cảnh, tôi luôn tiếp tục chiến đấu. Và tôi biết cách duy nhất để chống lại nghịch cảnh là làm nó một mình. Bởi vì khi thất bại tạo ra những cảm giác khó chịu, và mọi người sẽ có xu hướng xa lánh kẻ gây ra thất bại. Và lẽ tự nhiên là tôi phải sống trong cô độc, không có bạn đồng hành”.

Sau khi lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan cho biết sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, LĐBĐ nước này vẫn chưa có động thái chính thức.

Loading...