Tin bóng đá 31/3: Sao Arsenal chạy đua với thời gian

Sao Arsenal chạy đua với thời gian, HLV Enrique đau đầu vì quá nhiều lựa chọn, Juventus bước qua Inter để đến Scudetto… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 31/3.

Sao Arsenal chạy đua với thời gian

Theo Daily Mail, khả năng tái xuất của thủ thành Aaron Ramsdale ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace bỏ ngỏ. Ngôi sao 23 tuổi dính chấn thương hông ở màn so tài  giữa Pháo thủ và Liverpool. Hệ lụy là Ramsdale phải ngồi ngoài ở trận đấu trước Aston Villa, đồng thời rút lui khỏi danh sách tập trung ĐTQG Anh.

Cơ hội để Ramsdale trở lại đội hình xuất phát của Arsenal trước Palace là 50/50. Thời điểm hiện tại, cựu sao Sheffield United đang chạy đua với thời gian trong quá trình hồi phục thể lực.

Nếu Ramsdale không thể ra sân, Bernd Leno sẽ được Mikel Arteta trao một suất bắt chính ở chuyến làm khách đến SVĐ Selhurst Park. Thủ thành người Đức gây ấn tượng mạnh ở chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Aston Villa với mức kèo bóng đá trực tuyến vẫn ấn tượng.

tin-bong-da-31-3-sao-arsenal-chay-dua-voi-thoi-gian
Sao Arsenal chạy đua với thời gian

HLV Enrique đau đầu vì quá nhiều lựa chọn

Hai trận giao hữu vừa qua là cơ hội để HLV Enrique tiến hành thêm những thử nghiệm nhằm hoàn thiện đội hình. Đội bóng xứ sở bò tót đã giành chiến thắng trong cả 2 trận tập dượt đó, lần lượt trước Albania và Iceland. Điều đáng nói là các vị trí được HLV Enrique tạo cơ hội thử nghiệm đều chơi rất tốt.

Loading...

Ở trận giao hữu đầu tiên gặp Albania, tuy rất vất vả nhưng Tây Ban Nha cuối cùng vẫn khuất phục được đối thủ để giành chiến thắng kqbd truc tuyen 2-1. Đó là trận đấu mà bộ đôi tấn công Dani Olmo và Yeremi Pino đều chơi rất hay và góp mặt trong các bàn thắng của đội bóng xứ sở bò tót. Bên cạnh đó, phép thử với Gavi ở tuyến giữa cũng như Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái và David Raya ở vị trí thủ môn cũng rất thành công.

Juventus bước qua Inter để đến Scudetto

Inter vô địch lượt đi, còn Juve đang trên đường trở thành nhà vô địch của lượt về mùa giải này. Sau 11 trận thuộc giai đoạn lượt về, Juve bất bại, giành tới 25 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Milan và Napoli. Trong khi đó, Inter chỉ kiếm được 14 điểm và từ chỗ độc chiếm ngôi đầu, hơn Milan 4 điểm sau lượt đi, bây giờ họ đã tụt xuống thứ 3 với 6 điểm ít hơn Milan. Inter còn 1 trận chưa đá với Bologna (hoãn do Covid-19), nhưng khi bóng chưa lăn, chưa thể nói được điều gì.

Thực tế là Juve không chỉ chơi rất tốt kể từ giai đoạn lượt về. Tính từ vòng 5, họ mới là đội giành nhiều điểm nhất với 57 điểm, nhiều hơn Milan 1 điểm, hơn Napoli 6 điểm, hơn Inter 7 điểm. Thầy trò HLV Max Allegri đã trải qua 16 trận gần nhất không thua, chuỗi bất bại dài hơn bất cứ của đội nào khác mùa này.

Loading...