Tin bóng đá 31/7: Ấn định ngày Bruno Fernandes đến MU

Tin bóng đá 31/7: Ấn định ngày Bruno Fernandes đến MU, Đại diện Maguire có mặt tại MU để hoàn tất chuyển nhượng, HAGL mất trụ cột khi làm khách tại Nam Định.

Ấn định ngày Bruno Fernandes đến MU

Quỷ đỏ sẽ phải chờ Bruno Fernandes đá xong trận siêu cúp Bồ Đào Nha cuối tuần này, để đón đàn em đồng hương Ronaldo gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào đầu tuần sau.

Tiền vệ có biệt danh “Tiểu Ronaldo” có kqbd trực tuyến rất tốt được Sporting Lisbon định giá 64 triệu bảng – con số mà MU dễ dàng đáp ứng.

Tin bóng đá 31/7: Ấn định ngày Bruno Fernandes đến MU

Đại diện Maguire có mặt tại MU để hoàn tất chuyển nhượng

Người đại diện của trung vệ Harry Maguire mới đây đã khiến các fan MU mừng rơn khi đăng tải bức hình ông có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để hoàn tất nốt các thủ tục cuối cùng. Cùng ngày, trung vệ của Leicester đã gọi điện cho CLB và xin phép vắng mặt vì đau bụng, chính những điều này càng khẳng định rằng, ngày mà trung vệ người Anh này thuộc về đội chủ sân Old Trafford là không còn xa nữa.

Theo tờ Sky Sports, tuyển thủ người Anh này ngày càng số ruột vì thời hạn đóng cửa TCCN chỉ còn gần 10 ngày nữa, vậy nên anh đã tìm mọi cách gây sức ép cho BLĐ nhằm được ra đi và có kq c1 tốt hơn.

HAGL mất trụ cột khi làm khách tại Nam Định

Loading...

Theo thông báo từ BTC giải V-League, Vũ Văn Thanh sẽ bị “treo giò” trong trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng 19 sắp tới trên sân Thiên Trường vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.  Đáng chú ý ở trận đấu này, Vũ Văn Thanh đã được HLV Lee Tae-hoon bố trí chơi ở vị trí trung vệ bên cạnh Kim Bong-jin cùng Trọng Sáng, nhìn chung, tuyển thủ ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt.

Loading...