Tin bóng đá 4/7: Man Utd không buông tha Ronaldo

Man Utd không buông tha Ronaldo; Thành Manchester đại chiến vì người thay Ronaldo là những tin tức có trong tin bóng đá 4/7.

Man Utd không buông tha Ronaldo

Theo Daily Mail, Man United đã ra lệnh cho Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện để cùng đội bóng dự chuyến du đấu hè, bất chấp tương lai cầu thủ này có ra sao.

“Quỷ đỏ” sẽ có chuyến du đấu kéo dài trong 2 tuần rưỡi, bắt đầu bằng màn so tài với Liverpool tại Thái Lan vào ngày 12/7 và kết thúc bằng trận đấu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford khẳng định Ronaldo không phải để bán và sẽ giữ chân anh đến hết hợp đồng tức hè 2023. Quyết định này cũng được HLV Erik ten Hag ủng hộ.

Tin bóng đá 4/7: Man Utd không buông tha Ronaldo

Loading...

Thành Manchester đại chiến vì người thay Ronaldo

Việc Ronaldo tuyên bố muốn rời MU khiến Quỷ đỏ đang phải gấp rút tìm người thay thế. The Sun đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich , Serge Gnabry.

Tuy nhiên, Man City được cho là cũng quan tâm đến tuyển thủ Đức . Với việc Raheem Sterling được liên hệ chuyển tới Chelsea, Gnabry đã được liệt vào danh sách mục tiêu của Pep Guardiola để gia cố hàng công của City mùa sau.

Gnabry chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và đã từ chối gia hạn. Do đó, nhiều khả năng Hùm xám sẽ phải để anh ra đi với giá 35 triệu euro nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

MU liên hệ đại diện Paulo Dybala

MU đã tiếp cận người đại diện của Paulo Dybala trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina, theo La Repubblica. Theo hãng tin này, MU coi Dybala là mục tiêu thay thế cho Ronaldo trong trường hợp siêu sao Bồ Đào Nha nhất quyết rời CLB.

Dybala vừa hết hạn hợp đồng với Juventus. Inter đã đàm phán với người đại diện của anh, nhưng các cuộc đàm phán đã bị đình trệ sau sự trở lại của Romelu Lukaku. La Repubblica cho biết ngoài MU, Tottenham và Napoli cũng quan tâm tới Dybala.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh World Cup, truy cập ngay vào bongda.wap.vn để cập nhật kqbd World Cup 2022 nhanh nhất, chính xác nhất.

Loading...