Tin bóng đá 8/5: UEFA không đổi địa điểm tổ chức Chung kết C1

Tin bóng đá 8/5: UEFA không đổi địa điểm tổ chức Chung kết C1, Đội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man City…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

UEFA không đổi địa điểm tổ chức Chung kết C1

Bất chấp tình hình dịch bệnh, UEFA nhiều khả năng vẫn không đổi địa điểm diễn ra trận Chung kết Champions League 2020/21 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cơ quan số một của bóng đá châu Âu tin rằng trong gần 1 tháng nữa dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát. UEFA trong những ngày tới sẽ làm việc với Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chính phủ Anh yêu cầu những người từ Thổ Nhĩ Kỳ nhập cảnh vào xứ sở sương mù sẽ đều phải tiến hành cách ly 10 ngày để hạn chế rủi ro. Như vậy, nếu trận Chung kết Champions League tới diễn ra đúng như kế hoạch, các cầu thủ Chelsea và Man City phải cách ly sau khi về nước.

Tin bóng đá 8/5: UEFA không đổi địa điểm tổ chức Chung kết C1
Tin bóng đá 8/5: UEFA không đổi địa điểm tổ chức Chung kết C1

Theo nhandinhbong.net thì đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải nên việc cách ly không ảnh hưởng quá nhiều đến các đội bóng. Hơn nữa, không phải cầu thủ nào sau trận Chung kết Champions League cũng sẽ trở về Anh.

Đội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man City

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City, hậu vệ Cesar Azpilicueta nói với Sky Sports: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Khoảng cách với nhóm bám đuổi ở Ngoại hạng Anh là không lớn, bởi vậy chúng tôi sẽ đến Etihad và giành 3 điểm. Chúng tôi là một tập thể tốt, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.

Loading...

Nói về hành trình của Chelsea ở Champions League mùa này, Azpilicueta tiếp tục: “Rất vui khi có mặt trong trận chung kết Champions League. Chelsea đã chơi rất tốt trong 2 trận bán kết với Real Madrid. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn ở trận lượt về”.

“Vẫn còn một trận đấu khó khăn nữa ở phía trước. Chelsea đã đi đến trận chung kết và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng Man City là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã nhiều lần đụng độ họ, nhưng ở chung kết Champions League thì mọi thứ rất khác”.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luke Shaw
Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin MU vừa đề xuất gia hạn hợp đồng với Luke Shaw với bản hợp đồng kéo dài 5 năm kèm mức lương 190.000 bảng/tuần, tăng 40.000 bảng/tuần so với thu nhập cũ. Bản hợp đồng được cho là phần thưởng dành cho Luke Shaw bởi phong độ xuất sắc của anh thời gian qua.

Lukaku muốn Inter Milan giữ chân Lautaro Martinez

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa thừa nhận anh rất muốn Inter Milan giữ chân người đá cặp Lautaro Martinez ở mùa hè tới. Chân sút người Argentina đã cùng với Lukaku tạo thành cặp tiền đạo đáng sợ bậc nhất Serie A mùa này và đóng góp lớn vào thành tích lật đổ thế thống trị của Juventus.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về Tiểu sử Lucas Ocampos để hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như là sự nghiệp bóng đá của cầu thủ tài năng này.

Loading...