Tin bóng đá Anh 20/10: Lampard chỉ ra cách giải quyết hàng thủ Chelsea

Tin bóng đá Anh 20/10: Lampard chỉ ra cách giải quyết hàng thủ Chelsea, Tottenham ưu tiên ký hợp đồng mới với Son Heung-min,  Pep Guardiola vẫn cao tay hơn Mikel Arteta.

Lampard chỉ ra cách giải quyết hàng thủ Chelsea

Chelsea sẽ khởi đầu hành trình của mình tại cúp C1 năm nay bằng màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Stamford Bridge. Thực tế cho thấy, đại diện của Tây Ban Nha có màn chạy đà không quá ấn tượng. Cụ thể, CLB xứ Andalusia vừa để thua Granada 0-1 tại đấu trường La Liga.

Dù vậy, tình hình của The Blues cũng không khả quan hơn là bao. Ở vòng 5 kết quả bóng đá ngoại hạng anh vừa qua, CLB Tây London đã để cho Southampton cầm hòa với tỷ số 3-3. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Frank Lampard một lần nữa phải trả giá vì những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Tuy có được những sự bổ sung chất lượng mang tên Thiago Silva và Ben Chilwell, thế nhưng Chelsea vẫn chưa thể cải thiện được tình hình. Và trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cách duy nhất để đội nhà giải quyết vấn đề.

tin-bong-da-anh-20-10-lampard-chi-ra-cach-giai-quyet-hang-thu-chelsea
Lampard chỉ ra cách giải quyết hàng thủ Chelsea

Tottenham ưu tiên ký hợp đồng mới với Son Heung-min

Hiện tại, Son vẫn còn giao kèo với Tottenham đến năm 2023 – một khoảng thời gian tương đối dài. Tuy nhiên, Levy muốn giữ chân ngôi sao người Hàn Quốc trước hè 2021 nhằm tránh sự đe dọa của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Mùa 2020/21, Son đang cùng Harry Kane tạo ra cặp song sát cực kỳ lợi hại của Spurs tại Premier League. Cho tới thời điểm này, anh đã sở hữu 7 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 5 vòng đấu, qua đó san sẻ ngôi vị “Vua phá lưới” bên cạnh Dominic Calvert-Lewin của Everton.

Son chuyển sang Tottenham từ Leverkusen năm 2015. Cho tới nay, anh đã có cả thảy 236 trận ra sân cho Spurs, đóng góp 93 bàn cùng 51 đường kiến tạo.

Loading...

Pep Guardiola vẫn cao tay hơn Mikel Arteta

Man City bước vào trận đấu với Arsenal mà không có sự phục vụ của De Bruyne do tiền vệ người Bỉ dính chấn thương. Tuy nhiên đội bóng của Pep Guardiola có sự trở lại của chân sút chủ lực Sergio Aguero. Không ngoài dự đoán, Man City chơi tấn công ngay từ đầu và liên tục gây sức ép lên phần sân của Arsenal. Ngay phút thứ 1, Riyad Mahrez tung ra cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm của Arsenal nhưng bóng đi thiếu chính xác như trận đấu ở cuối tuần qua của kết quả hạng nhất anh.

HLV Arteta đã tung tân binh Thomas Partey vào sân từ ghế dự bị nhưng cũng không thể giúp Arsenal xoay chuyển tình thế. Sau 90 phút thi đấu, Man City giành thắng lợi thuyết phục dù họ chỉ ghi 1 bàn.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"