Tin bóng đá Barca 24/7 : Xuất hiện ứng viên cho chiếc ghế HLV Barca

Tin bóng đá Barca 24/7 : Xuất hiện ứng viên cho chiếc ghế HLV Barca, Aubameyang vẫn chờ Barca, HLV Enrique ủng hộ Messi giã từ ĐT Argentina, Messi đến Inter

Xuất hiện ứng viên cho chiếc ghế HLV Barca

Sau khi Barcelona đánh mất ngôi vương La Liga, tương lai của HLV Quique Setien đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Mới đây, theo nguồn tin từ L’Equipe, hiện tại Blanc đang nhận được sự ủng hộ cực kỳ nhiệt tình từ người đồng hương kiêm giám đốc Barca, Eric Abidal.

Aubameyang vẫn chờ Barca

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Aubameyang vẫn chưa dứt khoát trong việc kí hợp đồng mới với Arsenal sau lịch bóng đá hôm nay mùa giải này. Cũng theo nguồn tin này, động cơ của tiền đạo sinh năm 1989 trong việc kéo dài việc kí hợp đồng là để chờ 1 lời đề nghị từ Barca – đội bóng trước đó đã bày tỏ sự quan tâm tới chân sút này.

HLV Enrique ủng hộ Messi giã từ ĐT Argentina

HLV của Barcelona, Luis Enrique vừa gây sốc khi bất ngờ lên tiếng tán thành việc Lionel Messi giã từ ĐTQG. Trong một phát biểu gần đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Với tư cách là HLV trưởng của Barcelona, tôi cho rằng việc Messi chia tay ĐT Argentina là điều không tệ. Nó đồng nghĩa với việc Messi sẽ thi đấu nhiều trận hơn tại Barca và giảm thiểu quãng đường di chuyển hàng năm xuống rất nhiều”.

Loading...

Messi đến Inter

Tương lai của Messi tiếp tục là chủ đề được bàn tán sau động thái mới nhất của bố siêu sao người Argentina có mặt tại Milan để hoàn tất thủ tục chuyển tới sống tại khu vực Puorta Nuova (Italy). Báo chí Italy lập tức đồn thổi đây là bước đi đầu tiên trong việc chuyển tới Italy thi đấu của siêu sao người Argentina.

Điểm đến của Messi được cho là Inter Milan, đại kình địch với Juventus của Cristiano Ronaldo. Ngoài vấn đề thuế thu nhập cao ở Tây Ban Nha, mâu thuẫn của Messi với ban lãnh đạo Barca cũng được xem là vấn đề khiến cuộc chia ly này có thể xảy ra. Barca vừa bị Real truất ngôi vương tại La Liga. Cuối cùng, Messi thừa nhận bản thân nổi giận vì thất bại với những livescore không được tốt tại La Liga mùa này. “Tất cả đều nổi điên, và chúng tôi cũng vậy. Các CĐV mất hết kiên nhẫn, bởi chúng tôi chẳng mang lại điều gì”, Messi nhấn mạnh.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"