Tin bóng đá chiều 1/4: Juve muốn dùng Rabiot đổi lấy Van de Beek

Tin bóng đá chiều 1/4: Juve muốn dùng Rabiot đổi lấy Van de Beek, Arsenal gây sốc liên hệ người cũ MU….và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Juve muốn dùng Rabiot đổi lấy Van de Beek

Paul Pogba không phải cầu thủ duy nhất Juventus muốn lôi kéo rời MU. Truyền thông Italia đưa tin đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch dùng Adrien Rabiot để thuyết phục MU đổi Van de Beek.

Loading...

Tại Juventus, Rabiot đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính nên không ít lần bày tỏ mong muốn ra đi. Tình cảnh Van de Beek ở MU chẳng khá hơn. Ngôi sao Hà Lan hiếm khi được HLV Ole Solskjaer trao suất đá chính. Trận MU thua Leicester ở FA Cup chỉ mới là trận thứ 7 Van de Beek được đá chính mùa này.

Với việc cả Van de Beek lẫn Rabiot đều mong muốn ra đi, khả năng thương vụ nói trên thành công là không hề nhỏ.

Tin bóng đá chiều 1/4: Juve muốn dùng Rabiot đổi lấy Van de Beek
Tin bóng đá chiều 1/4: Juve muốn dùng Rabiot đổi lấy Van de Beek

Arsenal gây sốc liên hệ người cũ MU

Arsenal vừa khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy hết sức bất ngờ khi liên hệ với tiền đạo Memphis Depay của Lyon. Trong bối cảnh hàng công đang thể hiện sự thiếu hiệu quả với phong độ ngày càng sa sút của đội trưởng Aubameyang, “Pháo thủ” tin Depay sẽ là một phương án khả thi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Đức bị Bắc Macedonia hạ đo ván trên sân nhà.

Trận này, Bắc Macedonia chỉ cầm bóng 36% nhưng các học trò HLV Igor Angelovski đã gây bất ngờ qua lối chơi phòng ngự phản công. Và họ đã tạo nên cơn địa chấn khi quật ngã tuyển Đức với kqbd 2-1 ngay tại Duisburg.

Thắng trận này, Bắc Macedonia vượt qua tuyển Đức để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 6 điểm, kém đội đầu bảng Armenia 3 điểm.

Còn Đức, với thất bại bất ngờ này, thầy trò HLV Joachim Loew rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng J với 6 điểm, bằng điểm với Bắc Macedonia và kém đội đầu bảng Armenia 3 điểm.

Bayern Munich dùng lương “khủng” chiêu dụ Son Heung-Min

Son Heung-min là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu tại Ngoại hạng Anh mùa này, với 18 pha lập công cùng 16 đường kiến tạo trên các mặt trận mà Spurs tham dự.

Sportsmail xác nhận hồi tháng 10 năm ngoái, đại diện Son đã ngồi vào bàn thương lượng với lãnh đạo Tottenham thảo luận về giao kèo mới với mức lương yêu cầu tăng lên 200.000 bảng/tuần.

 Theo nhan dinh bong da hom nay thì các cuộc đàm phán sau đó đi vào ngõ cụt vì các sếp Spurs không đồng ý với đòi hỏi lương bổng mà tiền đạo 28 tuổi này đưa ra.

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, nhân cơ hội đó, Bayern Munich nhảy vào đưa ra lời đề nghị 5 năm với Son Heung-min cùng mức thù lao trên 200.000 bảng/tuần.

Trước khi chuyển sang Anh chơi bóng, Son Heung-Min từng có khoảng thời gian thành công tại Đức, ghi 49 bàn trong màu áo Hamburg và Bayer Leverkusen.

Giao kèo hiện tại giữa Son Heung-Min và Tottenham còn thời hạn hai năm. HLV Mourinho rất tự tin cậu học trò sẽ ở lại nhưng nếu quá trình thương lượng không tiến triển, Bayern Munich sẽ trải thảm đỏ mời siêu sao Hàn Quốc.

Loading...