Tin bóng đá chiều 10/9: Ronaldo ăn mừng 100 bàn ở đội tuyển BĐN

Tin bóng đá chiều 10/9: Ronaldo ăn mừng 100 bàn ở đội tuyển BĐN; Sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển rạng sáng 9/9, Ronaldo lưu giữ kỷ niệm bằng chiếc áo in số 100.

Tin bóng đá chiều 10/9: Ronaldo ăn mừng 100 bàn ở đội tuyển BĐN

Ronaldo ăn mừng 100 bàn ở đội tuyển Bồ Đào Nha

“Gửi lời cảm ơn đến đồng đội, ban huấn luyện và các nhân viên ở đội tuyển Bồ Đào Nha vì đã giúp tôi chinh phục cột mốc lịch sử này”, Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển tại lich thi dau bong da hom nay Nations League 2020/21. CR7 lần lượt chạm đến con số 100 và 101 bàn ghi cho tuyển Bồ Đào Nha. Chỉ có 2 cầu thủ chạm mốc 100 bàn thắng ghi cho đội tuyển là Ronaldo và Ali Daei (Iran, 109 bàn).

Loading...

Sáng 10/9 (giờ Hà Nội), toàn đội Juventus tiếp tục tập luyện cùng HLV Andrea Pirlo. Ronaldo và các cầu thủ thực hiện nghĩa vụ quốc gia sẽ trở lại sân tập Juventus từ ngày mai. Trước khi lên tuyển, Ronaldo đã tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Pirlo.

Mọi thứ giữa tôi và Messi đang tiến triển

“Sự liên kết giữa tôi và Messi giống với Mbappe trước đây. Ban đầu, tôi và Mbappe không tìm thấy nhau trên sân và cần thời gian để làm được điều đó. Mọi thứ giữa tôi và Messi đang tiến triển”, Marca dẫn lời Griezmann.

Sau mùa giải 2019/20, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Griezmann phải chia tay Barca. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman giúp tương lai của Griezmann ở Barca được đảm bảo thêm ít nhất một mùa giải.

“Tương lai của tôi ở Barca? Tôi không rõ tại sao mọi người lại vạch ra các điểm đến, để xem trong tương lai họ có làm như vậy hay không. Tôi đang rất tốt, biết rõ về niềm tin của CLB và HLV ở Barca. Sau mùa giải phức tạp, chúng tôi đang muốn làm lại”, Griezmann bức xúc.

Hè 2019, Barca chiêu mộ Griezmann với giá 120 triệu euro từ Atletico Madrid. Griezmann hiện là cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử sân Camp Nou. Griezmann ra sân 48 trận cho Barca, có kết quả bóng đá trực tuyến ghi 15 bàn. CĐV Barca cho rằng Griezmann chưa tương xứng với khoản tiền 120 triệu euro.

Blind trở lại tập luyện sau 3 tuần đột quỵ

3 tuần sau khi đột quỵ trên sân do máy khử rung tim gặp trục trặc ở trận giao hữu với Hertha Berlin, Daley Blind đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Ajax Amsterdam. Theo xác nhận từ đội bóng Hà Lan, hậu vệ 30 tuổi đã nhận được sự cho phép của các bác sĩ. Trong khoảng thời gian vừa qua, anh đã phải rời xa sân cỏ để nghỉ ngơi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"