Tin bóng đá chiều 18/4: Atalanta chia điểm trên sân Fiorentina

Tin bóng đá chiều 18/4: Atalanta chia điểm trên sân Fiorentina, HLV Ten Hag có kế hoạch cho Amad Diallo…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Atalanta chia điểm trên sân Fiorentina

Ở giai đoạn lượt đi mùa này, Atalanta đã giành chiến thắng 1-0 trước Fiorentina. Còn ở cuộc so tài lần này, với quyết tâm tìm lại chiến thắng ở giải VĐQG Italia, Atalanta nhập cuộc với sự lấn lướt và đội khách đã thu được thành quả với bàn mở tỉ số phút thứ 37, nhờ công của Maehle.

Thế nhưng sang đầu hiệp 2, đội chủ nhà Fiorentina đã được trao 1 quả phạt đền, khi VAR xác nhận hậu vệ Rafael Toloi chạm tay vào bóng, và trên chấm 11m, Arthur Cabral đã ko bỏ lỡ cơ hội khi thực hiện thành công cú sút.

Thậm chí đội chủ nhà Fiorentina sau đó mới là bên suýt có thể vươn lên dẫn trước nếu như Atalanta không có sự xuất sắc của thủ môn Marco Sportiello. Trận đấu khép lại với tỉ số chung cuộc 1-1, giúp Fiorentina đảm bảo thành tích bất bại ở giải VĐQG Italia kể từ giữa tháng 2, còn Atalanta đã bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH hiện tại.

Tin bóng đá chiều 18/4: Atalanta chia điểm trên sân Fiorentina
Tin bóng đá chiều 18/4: Atalanta chia điểm trên sân Fiorentina

HLV Ten Hag có kế hoạch cho Amad Diallo

Được cho mượn tới Championship trong màu áo câu lạc bộ Sunderland, Amad Diallo đã có những bước tiến ấn tượng. Cầu thủ này đã ghi kqbd 12 bàn sau 33 lần ra sân. MU đã không gọi lại Amad Diallo vào tháng 1, nhưng có thông tin cho rằng ban huấn luyện của đội bóng đã có kế hoạch đưa anh trở lại Old Trafford vào mùa hè này.

Tiền đạo này sẽ trở thành nhân tố thuộc đội một trong giai đoạn tiền mùa giải 2023/24. Amad nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình du đấu trước mùa giải của MU trên đất Mỹ. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ có kế hoạch cho mượn hoặc bán các cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga và Facundo Pellistri trước mùa giải 2023/24. Điều này đồng nghĩa, Amad Diallo, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Antony và Alejandro Garnacho phải cạnh tranh cho các vị trí đá cánh ở Old Trafford.

CĐV Liverpool đưa Darwin Nunez lên mây 

Đoàn quân dưới quyền HLV Jurgen Klopp đã không thắng trong 5 trận trước chuyến hành quân tới sân Elland Road. Tuy nhiên, họ đã lập kỷ lục với chiến thắng đậm đà 6-1 trước Leeds United.

Cầu thủ người Uruguay đã trải qua 5 trận không ghi bàn kể từ khi lập một cú đúp trong chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Manchester United vào tháng trước.

Sau trận, cầu thủ 23 tuổi này đã nhận về vô số lời khen ngợi đến từ khán giả đội nhà. “Darwin Nunez thật phi thường, đây thậm chí chưa phải là phong độ thực sự của anh ấy”, một CĐV Liverpool nhận định. Người thứ 2 nhận định: “Vào một ngày nào đó, Darwin Nunez sẽ giành Quả bóng vàng”.

“Nunez chưa ở đội bóng bao lâu song anh ấy đã trở thành một trong số những cầu thủ yêu thích của tôi”, người thứ 3 viết.

Loading...

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"