Tin bóng đá chiều 24/4 : Ronaldo có ý định trở lại MU

Tin bóng đá chiều 24/4 : Ronaldo có ý định trở lại MU, Juventus chuẩn bị gia hạn sao chạy cánh, Một cầu thủ qua đời vì chấn thương khi tập luyện, HAGL nhận cảnh báo

Tin bóng đá chiều 24/4 : Ronaldo có ý định trở lại MU

Ronaldo có ý định trở lại MU

Tờ Gazzetta dello Sport (Italy) đưa tin Cristiano Ronaldo đang để ngỏ khả năng trở lại MU trong mùa Hè 2021. Các nguồn tin của trang báo này tiết lộ Ronaldo “cởi mở với ý tưởng lãng mạn” về việc tái gia nhập Quỷ đỏ, nơi anh từng gắn bó giai đoạn 2003-2009. Ronaldo cũng đã cân nhắc khả năng phải giảm mức lương 27 triệu bảng/năm của mình để có thể cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ không chấp nhận mức thấp hơn 17,4 triệu bảng.

Ronaldo rời MU năm 2009 cập bến Real Madrid. Sau những năm tháng thành công ở Real, Ronaldo rời Bernabeu gia nhập Juventus vào mùa Hè 2018. Anh gây ấn tượng với 97 bàn thắng trong 127 lần ra sân cho Juve. Song, tình hình tài chính ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 đã làm dấy lên thông tin Juve sẽ bán Ronaldo.

Loading...

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giải kết quả Euro giải đấu đang được diễn ra vô cùng hấp dẫn hiện nay.

Juventus chuẩn bị gia hạn sao chạy cánh

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus được cho là đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với ngôi sao chạy cánh Juan Cuadrado. Cầu thủ đa năng người Colombia dự kiến sẽ ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

Một cầu thủ qua đời vì chấn thương khi tập luyện

Theo nguồn tin từ Iraq, thủ thành Mustafa Saudon của CLB Naft Al Wasat vừa qua đời tại bệnh viện vì chấn thương sọ não. Saudon gặp phải chấn thương sau một pha va chạm trong buổi tập của CLB. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng cầu thủ này không qua khỏi.

HAGL nhận cảnh báo

Thi đấu ấn tượng ở LS V.League 2021, tuy nhiên khi đối mặt An Giang tại cúp Quốc Gia đội bóng phố Núi đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng trước đội bét bảng ở giải hạng Nhất. Ở trận đấu này Zico Thái đã sử dụng đội hình dự bị, tuy nhiên đây cũng là lời cảnh báo cho HAGL trong cuộc đua vô địch không hề dễ thở.

“An Giang đã ghi bàn trước và các cầu thủ của họ đã chơi rất tốt. Đó sẽ là kinh nghiệm đắt giá cho các cầu thủ ít thi đấu của HAGL. Ở trận đấu ngày hôm nay, tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Nếu ai nghĩ rằng đây là một trận đấu dễ thì hoàn toàn sai lầm. HAGL luôn hướng đến chiến thắng nhưng bóng đá phải có thua. Đó mới là bóng đá”.- HLV Kiatisak chia sẻ.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên bỏ lỡ bảng xếp hạng bóng đá euro được cập nhật liên tục tại website của chúng tôi nữa nhé.

Loading...