Tin bóng đá chiều 27/4: Rakitic xứng đáng là huyền thoại của Sevilla

Tin bóng đá chiều 27/4: Rakitic xứng đáng là huyền thoại của Sevilla, Thomas Partey quyết ăn thua đủ với Jack Grealish…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Rakitic xứng đáng là huyền thoại của Sevilla

Trận thắng 2-1 của Sevilla trước đội khách Villarreal ở vòng 30 La Liga đánh dấu cột mốc quan trọng của tiền vệ Ivan Rakitic. Đó là lần thứ 286 anh ra sân thi đấu cho đội bóng thành Seville, qua đó cân bằng với thành tích ở Sanchez Pizjuan của cựu tiền vệ Renato.

Ở  mùa này, Sevilla vẫn còn 8 trận đấu tại La Liga, cùng với ít nhất 2 trận đấu ở Europa League tại vòng bán kết. Với phong độ ổn định của anh, cầu thủ rất được HLVJose Luis Mendilibar tin dùng này sẽ sớm vượt mặt Kanoute. Theo thống kê, riêng ở mùa bóng 2022/23, Rakitic đã có 41 lần ra sân, trong đó có 24 trận ở La Liga.

Rakitic đá tiền vệ trung tâm. Tuy đã 35 tuổi, nhưng anh vẫn giữ được phong độ đỉnh cao. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn từ xa, ngôi sao người Croatia còn xuất sắc trong vai trò hỗ trợ tấn công. Riêng ở mùa này, anh đã có 2 bàn thắng và 6 đường chuyền thành bàn.

Tin bóng đá chiều 27/4: Rakitic xứng đáng là huyền thoại Sevilla
Tin bóng đá chiều 27/4: Rakitic xứng đáng là huyền thoại Sevilla

Thủ môn Ederson ăn mừng cà khịa CĐV Arsenal

Những phút bù giờ cuối cùng, Erling Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City trước Arsenal. Sau khoảnh khắc này, thủ môn Ederson đã có hành động ăn mừng khiêu khích các CĐV Pháo Thủ.

Thủ thành người Brazil quay mặt lại khu vực có các fan Arsenal và làm động tác khóc nhè. Đây là màn trả đũa của Ederson khi trong trận anh liên tục bị các CĐV đối thủ la ó và chế giễu.

Trong trận đấu với Arsenal, Ederson không phải làm việc quá nhiều. Song, anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt diểm cận thành của Rob Holding ở phút 86.

Dù sao thì Man City cũng đã giành chiến thắng vô cùng quan trọng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Arsenal. Hiện tại, The Citizens tuy kém Arsenal với kqbd 2 điểm nhưng còn tới 2 trận chưa đấu.

Loading...

Thomas Partey quyết ăn thua đủ với Jack Grealish

Tình huống diễn ra trong hiệp thi đấu thứ 2, Thomas Partey bị Bernardo Silva đốn ngã, trước khi Jack Grealish thúc cùi chỏ vào lưng tiền vệ Arsenal một cách không cần thiết. Tiền vệ của Pháo thủ loạng choạng nhưng vẫn đứng vững và lao tới chỗ Grealish.

Cựu sao Atletico Madrid vung tay vào mặt cầu thủ của Man City, khiến Grealish ngã ngửa trước khi tuyển thủ Anh phản ứng một cách gay gắt. Grealish đã túm lấy cổ áo của Partey. Sau đó, cặp đôi này nhanh chóng bị tách ra bởi Bukayo Saka và một số cầu thủ khác của cả hai bên.

Trọng tài Michael Oliver đã rút thẻ vàng cho cả Grealish và Partey. Và Partey sau đó đã may mắn không phải nhận thẻ vàng thứ hai vào cuối trận khi anh có tình huống đấu vật với Erling Haaland. Trước đó, CĐV Arsenal cũng đòi trọng tài chính rút thẻ đỏ với Ruben Dias sau pha phạm lỗi với Ben White.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"