Tin bóng đá chiều 9/11: ĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony

Tin bóng đá chiều 9/11: ĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony, Mane chấn thương nghiêm trọng…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Người cũ khuyên Arsenal sớm tìm người “chia lửa” với Jesus

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Arsenal, người từng giành được rất nhiều danh hiệu cùng Pháo thủ trước đây là Emmanuel Petit đã có những lời ngợi khen cho đội bóng cũ.

Ông nói: “Tôi hài lòng với lối chơi của Arsenal từ đầu mùa. Họ xứng đáng thắng Chelsea, nhưng tôi tin vẫn có khoảng cách lớn giữa Arsenal và Man City”.

Bởi vậy, cựu cầu thủ người Pháp cho rằng The Gunners cần bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới nhằm chia lửa với Gabriel Jesus trên hàng tấn công.

Vị này nói thêm: “Tôi rất thích Gabriel Jesus, nhưng cậu ấy không thể tạo khác biệt và định đoạt trận đấu như Haaland. Sau khi vào sân từ ghế dự bị trận gặp Fulham, Haaland tạo ra sự khác biệt lớn và đó chính là sự khác biệt giữa hai tiền đạo này”.

ĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony

Antony dính chấn thương trong chiến thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến 3-0 của MU trước Sheriff tại Europa League. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Brazil đã có tình huống biểu diễn xoay compa ngay trên sân.

Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 2000 bỏ lỡ các trận đấu với West Ham United, Real Sociedad và Aston Villa. MU sẽ tiếp tục gặp Aston Villa một lần nữa, lần này ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau đó Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Tin bóng đá chiều 9/11: ĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony
Tin bóng đá chiều 9/11: ĐT Brazil cập nhật tình hình của Antony

Mới đây, Bác sĩ của ĐTQG Brazil – Rodrigo Lasmar cho biết Antony vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội, ông tiết lộ: “Antony gặp một vấn đề nhỏ ở cơ gấp của hông phải nên cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi đã liên hệ với cậu ấy và cả bộ phận y tế của MU. Antony đang trong giai đoạn hồi phục.”

Với tình hình hiện tại, cơ hội để Antony ra sân trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh là không cao. Anh nhiều khả năng sẽ trở lại danh sách thi đấu của MU trong trận đấu với Fulham.

Mane chấn thương nghiêm trọng

Loading...

Tiền đạo 30 tuổi dường như bị chấn thương đầu gối và rời sân nghỉ ở phút 20 trong cuộc đụng độ của Bayern ở Bundesliga với Werder Bremen vào đêm thứ Ba. Mane đã được điều trị khi ngồi trên sân trước khi lê bước ra khỏi sân, nhường chỗ cho cựu cầu thủ chạy cánh của Man City là Leroy Sane được HLV Julian Nagelsmann đưa vào thay thế.

Cảnh tượng Mane bị rút khỏi sân với bước chân tập tễnh chưa đầy hai tuần trước khi World Cup 2022 diễn ra ở Qatar gây lo ngại cho các CĐV của ĐT Senegal và người hâm mộ anh trên toàn thế giới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nagelsmann nói về Mane: “Tôi đã không gặp anh ấy sau trận đấu, tôi hy vọng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng.

Anh ấy bị va vào phần trên của xương chày và điều đó luôn khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu. Anh ấy cần phải chụp X-quang để xem có điều gì xấu không vì phần này dễ bị vỡ vụn. Chúng tôi hy vọng rằng nó không có gì nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ gặp nhau vào ngày mai và sau đó đưa ra thông tin cập nhật”.

Loading...