Tin bóng đá Đức 26/5: Frankfurt quyết trói chân Kamada

Tin bóng đá Đức 26/5: Frankfurt quyết trói chân Kamada; Thuyền trưởng Bayern hạ thấp đẳng cấp của Haaland; Dortmund nhận hung tin từ Sancho trước derby nước Đức.

Frankfurt quyết trói chân Kamada

Hiện tại, Daichi Kamada vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Commerzbank-Arena đến mùa Hè năm 2021. Tuy nhiên, với ketquabongda của cầu thủ 23 tuổi người Nhật Bản thể hiện từ đầu mùa, BLđ Frankfurt quyết định mời anh gia hạn nhằm đề phòng sự lôi kéo của các đội bóng lớn.

Đánh giá về Daichi Kamada, giám đốc thể thao Bruno Hubner của Frankfurt nói: “Daichi là một cầu thủ quan trọng của đội. Cậu ấy có lối chơi sáng tạo, có khả năng ghi bàn và biết cách tạo ra khác biệt. Đặc biệt là ở đấu trường châu lục. Daichi đã chứng tỏ cậu ấy có tiềm năng lớn thế nào”. Những lời ấy có thể xem như sự khẳng định rằng, một bản hợp đồng mới, với những đãi ngộ tốt hơn nhiều đang chờ Kamada.

Tin bóng đá Đức 26/5: Frankfurt quyết trói chân Kamada

Loading...

Thuyền trưởng Bayern hạ thấp đẳng cấp của Haaland

HLV Hansi Flick của Bayern Munich cho rằng còn quá sớm để so sánh Erling Haaland với Robert Lewandowski, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất làng túc cầu đương đại.

“Đây mới là mùa giải đầu tiên của Haaland, nên còn quá sớm để đem so cậu ấy với Robert (Lewandowski).

Robert luôn thi đấu ở đẳng cấp thế giới vài năm gần đây, nhưng Haaland là một tài năng lớn. Cậu ấy còn trẻ, song đã thể hiện được khả năng làm bàn đáng nể. Haaland có động lực, tham lam, rất nhanh nhẹn dù thân hình cao lớn. Nhưng chúng tôi không cần phải trông chừng cậu ấy (vào thứ Ba)”, thuyền trưởng của Bayern nhấn mạnh.

Xem tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giải bóng đá Đức để chọn ra kèo ngon ăn nhất ngày hôm nay nhé.

Dortmund nhận hung tin từ Sancho trước derby nước Đức

Theo tiết lộ của HLV Favre thì dường như chấn thương bắp chân của Sancho đang có dấu hiệu nặng lên và anh có thể sẽ vắng mặt trong trận derby nước Đức với Bayern rạng sáng ngày thứ Tư tới.

“Cậu ấy chỉ được tập luyện với đội trong 10 ngày. Đó không phải là nhiều. Tôi không thể nói chắc chắn rằng cậu ấy sẽ thi đấu vào giữa tuần này”, HLV Favre chia sẻ.

Loading...