Tin bóng đá hôm nay 8/1: Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

Tin bóng đá hôm nay 8/1, 3 trận liên tiếp không thắng, Jurgen Klopp xem Minamino là nguyên nhân, Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ, vì Declan Rice, Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea.

Vì Declan Rice, Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

HLV Lampard là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ 21 tuổi, người đã được ra mắt khi còn là một cầu thủ trẻ của Chelsea. Trong màu áo West Ham, Rice đã phát triển thành một tiền vệ phòng ngự cừ khôi. Ngôi sao sinh ra tại Kingston đã có 128 lần ra sân cho West Ham kể từ khi được ra mắt vào năm 2017, ghi 3 bàn thắng và có 13 lần khoác áo đội tuyển Anh

Tuy nhiên, theo David Ornstein của The Athletic, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge có sự dè dặt đối với tuyển thủ Anh. Họ không chắc Rice có đủ phẩm chất cần thiết để chơi cho một đội bóng lớn, ở đẳng cấp Champions League. Bên cạnh đó là những lo ngại về mức giá quá đắt, lên đến 80 triệu bảng mà West Ham đòi hỏi khi bán đi trụ cột của CLB.

Lampard vẫn chịu áp lực rất lớn khi ngồi vào ghế nóng Chelsea sau khi thua 4 trong 7 trận gần nhất. Dù vậy, cựu HLV của The Blues, Avram Grant – người đã huấn luyện Lampard trong những năm đầu ở Chelsea – khẳng định rằng cựu tiền vệ này có những gì cần thiết để xoay chuyển tình thế ở phía tây London.

Loading...
tin-bong-da-hom-nay-8-1-lampard-mau-thuan-voi-bld-chelsea
Tin bóng đá hôm nay 8/1: Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

3 trận liên tiếp không thắng, Jurgen Klopp xem Minamino là nguyên nhân

Hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League của Liverpool mùa giải năm nay cực kỳ khó khăn. Họ đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, khi bị West Brom và Newcastle cầm hòa, sau đó thất thủ trên sân của Southampton với tỷ số 0-1. Hiện The Kop đã bị Man Utd san bằng về mặt điểm số, đồng thời để Leicester, Tottenham và Man City áp sát.

Rạng sáng mai Liverpool sẽ đụng độ Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Theo các chuyên gia nhận định bóng đá HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cũng như tránh rủi ro chấn thương cho các trụ cột. Takumi Minamino dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu này.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận sai lầm: “Cậu ấy đang có phong độ tốt – thể hình tốt. Minamino đã phát triển và quen với điều đó. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ giỏi khi CLB ký kết hợp đồng.

Minamino có những bước tiến lớn. Tôi biết trận đấu cuối cùng mà cậu ấy chơi là trước Palace, và kể từ đó chúng tôi không thắng thêm trận nào khác. Rõ ràng tôi nên nghĩ đến sự liên quan đến Minamino.”

Wilfried Zaha trách móc Arsenal vì lý do bất ngờ

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đã đàm phán với Crystal Palace vụ Wilfried Zaha nhưng hai bên không đi đến thống nhất. “Đại bàng” đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ muốn nhận được đủ số tiền này ngay lập tức. Arsenal đã không đáp ứng điều đó. Họ chuyển sang chiêu mộ Pepe bởi Lille cho “trả góp” số tiền 80 triệu euro thành nhiều lần.

Trong một phát biểu mới nhất, Wilfried Zaha đã lên tiếng trách móc Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe thay vì đưa anh tới sân Emirates ở Hè 2019. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nói:

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ Crystal Palace, tôi nói rằng nếu có cơ hội tôi sẽ chuyển tới Arsenal. Tôi nghĩ rằng mình có thể kết hợp tốt với Emery, tôi có thể đóng góp nhiều thứ cho họ. Sau đó Arsenal đã quyết định chọn Nicolas Pepe, phải thừa nhận rằng điều đó khiến tôi thất vọng”.

Bên cạnh đó, bạn có biết là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn đến bóng đá Việt Nam nhưng chiều cao mà Quang Hải sở hữu lại khá khiêm tốn. Vậy, bạn hãy cùng tìm hiểu ngay xem Quang Hải cao bao nhiêu nhé!

Loading...