Tin bóng đá HOT 29/3 : Bayern săn đón Ter Stegen thay Neuer

Tin bóng đá HOT 29/3 : Bayern săn đón Ter Stegen thay Neuer, Bruno Fernandes hối hận vì cư xử không đúng mực với Pep Guardiola, MU bí mật đàm phán với sao khủng giữa mùa dịch Covid-19

Bruno Fernandes hối hận vì cư xử không đúng mực với Pep Guardiola

Tiền vệ của MU, Bruno Fernandes tỏ ra hối hận vì hành động yêu cầu HLV Pep Guardiola im lặng ở trận derby Manchester. Bruno Fernandes đã ra dấu hiệu yêu cầu HLV Pep Guardiola ngậm miệng trong trận derby Manchester diễn ra vào đầu tháng này.

Bayern biến Ter Stegen thành thủ môn đắt nhất thế giới

Bayern Munich đang chuẩn bị cho một tương lai không có Manuel Neuer. Họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho thủ thành 34 tuổi và đứng đầu trong danh sách đang là Marc-Andre Ter Stegen.

Theo Mirror, Bayern chuẩn bị gửi một lời đề nghị không tưởng với mức phí 100 triệu euro cho Barca. Ter Stegen đang là thủ thành số 1 của đội chủ sân Camp Nou, nhưng mức giá trên chắc chắn sẽ khiến họ phải suy nghĩ. Hiện Bayern đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga

Loading...

MU bí mật đàm phán với sao khủng giữa mùa dịch Covid-19

Theo The Sun, khi mà Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, MU đã bí mật đàm phán với tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Nhận định bóng đá  cho rằng phía MU đã 2 lần liên hệ với cầu thủ sinh năm 1995, qua đó thuyết phục anh tới Old Trafford. Aston Villa muốn thu về 80 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Loading...