Tin bóng đá MU 14/1: Nhà Glazer xác định thời điểm bán MU

Tin bóng đá MU 14/1: Nhà Glazer xác định thời điểm bán MU, Erik Hag cập nhật lực lượng trước trận gặp Man City…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.  

Nhà Glazer xác định thời điểm bán MU

Gia đình Glazer đã đưa MU ra thị trường vào tháng 11. Theo Mirror Football, gia đình tỷ phú Mỹ muốn bán câu lạc bộ với giá 8 tỷ bảng, khoản phí làm lu mờ con số 4,2 tỷ bảng mà Todd Boehly đã trả để tiếp quản Chelsea.

Và theo thông tin mới nhất, MU đã thông báo với những đối tác mua tiềm năng về thời gian dự định sẽ đấu thầu. Cụ thể là vào khoảng giữa tháng Hai năm 2023. Thời điểm này được cho là phù hợp. MU sẽ được hoàn tất việc đổi chủ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Điều đó giúp cho CLB không bị xáo trộn bởi ảnh hưởng nơi thượng tầng.

Hiện tại, MU được cho nhận được sự quan tâm từ các đối tác Trung Đông, châu Á và Mỹ. Tháng trước, Avram Glazer đã tận dụng chuyến đi xem World Cup ở Qatar để nói chuyện với các nhà đầu tư tiềm năng. Nhà Glazer đã thuê Raine Group làm cố vấn tài chính độc quyền cho Quỷ đỏ trong quá tình này.

Tin bóng đá MU 14/1: Nhà Glazer xác định thời điểm bán MU
Tin bóng đá MU 14/1: Nhà Glazer xác định thời điểm bán MU

Erik ten Hag không quan tâm tới chiến thuật của Pep Guardiola

Theo lich thi dau, MU sẽ có trận đấu được dự đoán là không hề dễ dàng trước Man City vào ngày 14/1.  HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ khiến MU bất ngờ bằng chiến thuật “dị thường” ở trận derby tới. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag tỏ ra không mấy bận tâm. Thuyền trưởng của Man Utd chia sẻ ông luôn sẵn sàng cho mọi chiến thuật từ phía đối thủ.

Cụ thể, ten Hag nói: “Tôi không quan tâm tới những chiến thuật đó. Mặc kệ Pep Guardiola nghĩ gì. Nếu ông ấy muốn gây bất ngờ về chiến thuật thì nên nhớ rằng chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho điều đó. Man United có quy tắc riêng về bóng đá.

Cầu thủ cần đánh giá các tình huống một cách nhanh nhất và đưa ra những quyết định đúng đắn. Phòng thủ thật tập trung và đưa trái bóng lên phía trước ngay khi có thể. Điều quan trọng là phải có sự dũng cảm, nhất là trước đối thủ mạnh như Man City.”

Erik ten Hag cập nhật lực lượng trước trận gặp Man City

Loading...

Trong buổi họp báo trước trận derby Manchester tại sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag cập nhật thông tin lực lượng của MU. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng Diogo Dalot sẽ không góp mặt. Với Anthony Martial, cậu ấy tập luyện sáng nay nên chúng tôi phải chờ xem quá trình hồi phục như thế nào và liệu cấu ấy có sẵn sàng hay không. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai”.

“Nếu Martial không ra sân trước Man City, cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Crystal Palace. Donny van de Beek nghỉ thi đấu hết mùa sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối, trong khi đó Jadon Sancho chưa trở lại đội hình thi đấu”.

Cập nhật kèo bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"