Tin bóng đá MU 16/6: MU sắp chia tay Henderson

MU sắp chia tay Henderson; MU muốn có sự phục vụ của cả Eriksen lẫn De Jong là những tin tức có trong tin bóng đá MU 16/6.

MU sắp chia tay Henderson

Trong thời gian qua, MU đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có một bản hợp đồng chất lượng nào. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” đã chia tay với một loạt cầu thủ. Thời gian tới, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ phải nói lời chia tay thêm một cầu thủ đẳng cấp. Đó là Dean Henderson.

Henderson trở lại MU vào mùa giải 2020-21. Tuy nhiên, sau 2 mùa giải, anh không cạnh tranh được vị trí của De Gea nên quyết tâm ra đi. Tân binh Nottingham Forest của Ngoại hạng Anh đã gửi đề nghị mượn với trị giá 20 triệu bảng tới MU và quá trình đàm phán đang được diễn ra. Thủ môn Henderson vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Nottingham.

Tin bóng đá MU 16/6: MU sắp chia tay Henderson

MU muốn có sự phục vụ của cả Eriksen lẫn De Jong

Sau những trận thua và hòa liên tiếp cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo ở mùa giải này, MU đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp với học trò cũ và biến anh trở thành nhân vật chủ chốt trong triều đại của mình ở sân Old Trafford. Ngoài ra, Qủy đỏ cũng liên hệ với Christian Eriksen đề phòng trường hợp thương vụ trên đổ bể.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin mới đây đã cho rằng MU muốn chiêu mộ cả hai cầu thủ này. Hàng tiền vệ của Qủy đỏ lúc này khá mỏng sau sự ra đi của Paul Pogba và Nemanja Matic. Ngay cả khi chiêu mộ thành công De Jong, họ vẫn cần thêm lực lượng. Eriksen sẽ hết hạn hợp đồng với Brentford vào cuối tháng 6 và đẳng cấp của cầu thủ người Đan Mạch là không thể phủ nhận.

MU sẵn sàng bán Martial

Loading...

Anthony Martial trở lại MU sau khi Sevilla không định mua đứt cầu thủ này. Nhưng tân HLV Erik Ten Hag cũng không định sử dụng tiền đạo người Pháp nên MU đang chờ đợi các đề nghị chuyển nhượng Martial.

Sau gần 7 năm và 269 trận ra sân cho MU ở các giải, Martial có kết quả bóng đá trực tuyến ấn tượng khi ghi 79 bàn thắng và có 50 kiến tạo cho Quỷ Đỏ. Từ lâu tiền đạo người Pháp đối diện với tương lai bất định ở Old Trafford. Martial cũng từng nhiều lần công khai mong muốn rời MU nhưng đến lúc này vẫn chưa có đội nào muốn mua đứt cầu thủ này.

Loading...