Tin bóng đá MU ngày 5/1: MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa

Tin bóng đá MU ngày 5/1: MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa, David de Gea đưa Phil Jones lên mây….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Loading...

MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa

Sau thất bại trước Wolves, MU sẽ có trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup. Đội hình MU sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột. Theo đó, Luke Shaw và Scott McTominay sẽ không thể góp mặt trong cuộc đụng độ với đội bóng của Steven Gerrard.

Lý do là bởi vì cặp đôi này đã nhận đủ 5 tấm thẻ vàng ở Premier League mùa này. Bất kỳ cầu thủ nào nhận đủ 5 thẻ vàng từ 19 trận đầu tiên tại Premier League sẽ bị treo giò một trận, bất kể giải đấu đó có là FA Cup đi chăng nữa. Trước đó, Bruno Fernandes đã bỏ lỡ trận thắng 3-1 trước Burnley sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải ở trận hòa Newcastle.

Tin bóng đá MU ngày 5/1: MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston VillaTin bóng đá MU ngày 5/1: MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa
Tin bóng đá MU ngày 5/1: MU mất 2 cầu thủ ở trận đấu với Aston Villa

Với việc không có Shaw và McTominay, HLV Ralf Rangnick sẽ phải tạo ra những sự thay thế. Ở vị trí hậu vệ trái, Alex Telles sẵn sàng thay thế cầu thủ người Anh. Ở tuyến giữa, Fred, Nemanja Matic và Donny van de Beek có thể được trao cơ hội.

Bruno không còn là chính mình

Trong cuộc phỏng vấn với Premier League Productions, cựu tiền đạo của MU- Andy Cole, đánh giá những khó khăn Bruno Fernandes gặp phải có thể là hậu quả từ việc Ronaldo trở lại MU.

“Cậu ấy phải ghi bàn, đơn giản như vậy”, Andy Cole nói. “Cậu ấy đang ở một vị trí tuyệt vời. Nhưng rồi Ronaldo trở lại và có vẻ như toàn bộ những gì đang diễn ra với Bruno thay đổi. Tôi đã xem cậu ấy chơi trong mùa giải này. Cậu ấy không còn giống với chính mình của mùa giải trước.

Khi bạn thấy vậy, bạn đặt câu hỏi: Tại sao? Bruno là cầu thủ có tố chất nên không phải lo lắng về việc liệu Ronaldo có ở trong đội hay không vì cả hai đều là những cầu thủ chất lượng. Nhưng rõ ràng phong độ của cậu ấy đã thay đổi kể từ khi Ronaldo trở lại”.

Trong khi đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand bày tỏ lo ngại MU đang lãng phí Ronaldo bằng cách chơi không đúng với điểm mạnh của siêu sao Bồ Đào Nha và không có được kết quả bóng đá hôm nay tốt nhất.

David de Gea đưa Phil Jones lên mây

Trung vệ Phil Jones đã không thi đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 1/2020 nhưng gây ấn tượng với HLV Ralf Rangnick trong tập luyện và ngồi dự bị trong những tuần gần đây. Việc Eric Bailly, Harry Maguire và Victor Lindelof đều vắng mặt, cuối cùng thì cầu thủ bị lãng quên này cũng được sử dụng.

Ngôi sao sinh năm 1992 đá chính trong trận tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Jones chơi bên cạnh Varane ở trung tâm hàng thủ. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 29 tuổi ra sân trong màu áo MU kể từ trận đấu với Tranmere ở FA Cup vào tháng 1/2020.

Phil Jones đã chơi tốt trước Wolves, và màn trình diễn của anh đã nhận được lời khen từ thủ môn David de Gea. Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, thủ thành người Tây Ban Nha viết: “Một sự cam kết bền vững. Rất tự hào khi lại thấy cậu trở lại sân đấu.”

De Gea và Jones gắn bó với nhau từ năm 2011, họ đã là đồng đội đứng cùng chiến tuyến MU gần 11 năm và chắc sự động viên từ thủ thành người Tây Ban Nha sẽ là động lực để trung vệ người Anh thi đấu quyết tâm hơn trong thời gian tới.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kết quả hạng 2 tây ban nha đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Loading...