Tin bóng đá ngày 25/4: Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City

Tin bóng đá ngày 25/4: Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City, Paris Saint-Germain vô địch Ligue 1 nhiều nhất lịch sử…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City

Với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch với Man City, Liverpool bước vào trận đấu với Everton với quyết tâm cao. Dù gặp nhiều khó khăn, thế nhưng The Kop đã phá thế bế tắc ở phút 62 sau pha lập công của Robertson trước khi Origi ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 85. Với chiến thắng này, Liverpool duy trì khoảng cách 1 điểm với Man City trong cuộc đua vô địch.

Tin bóng đá ngày 25/4: Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City
Tin bóng đá ngày 25/4: Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City

Paris Saint-Germain vô địch Ligue 1 nhiều nhất lịch sử

Khoảng hơn 2 giờ đồng hồ sau khi Bayern trở thành nhà vô địch Bundesliga 2021/22 là màn đăng quang của PSG tại Ligue 1. “Gã nhà giàu” nước Pháp lên ngôi vô địch sau trận hòa 1-1 trước Lens. Đây là chức vô địch Ligue 1 thứ 10 của PSG. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino vượt qua kỷ lục 9 lần đăng quang của AS Saint-Etienne để trở thành câu lạc bộ vô địch Ligue 1 nhiều nhất lịch sử.

Trên phương diện cá nhân, Marco Verratti vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 8 lần vô địch Ligue 1. Ngôi sao người Ý đã xô đổ kỷ lục 7 lần nâng cúp của Sidney Govou, Gregory Coupet, Juninho (Lyon); Jean-Michel Larque, Herve Revelli (St-Etienne); Thiago Silva (PSG). Trên hành trình vô địch Ligue 1 của PSG, Verratti góp công với 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo trong 19/20 lần đá chính (1.610 phút thi đấu).

Tiền vệ mang áo số 6 hiện đang là cầu thủ có thâm niên nhất trong đội hình PSG (gần 9 năm). Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2012, Verratti rời Pescara để gia nhập sân Công viên các hoàng tử với bản hợp đồng trị giá 12 triệu euro. Theo lịch bóng đá hôm nay, hợp đồng giữa siêu sao 29 tuổi và PSG có thời hạn đến ngày 30/6/2024. Hay nói cách khác, Verratti vẫn còn thời gian để tự phá kỷ lục của bản thân.

SAO Ajax muốn theo chân Erik Ten Hag sang MU

Ngôi sao của Ajax, Brian Bobbey nói đùa rằng anh hy vọng HLV Erik Ten Hag sẽ đưa mình đến MU ở mùa giải tới. Cầu thủ 20 tuổi nói: “Tôi rất hạnh phúc cho ông ấy và ông ấy thực sự xứng đáng với điều đó sau tất cả những gì ông ấy đã làm cho Ajax. Giá mà ông ấy mang tôi theo sau hai năm nữa…. không không .. chỉ đùa thôi!”.

Sadio Mane may mắn thoát thẻ đỏ

Sadio Mane đã có hành vi chọc vào mắt của Holgate nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng ở trận derby Merseyside. Việc trọng tài xử quá nhẹ tay khiến cho các cầu thủ Everton cảm thấy bức xúc. Cựu HLV Graeme Souness cho rằng Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ.

Barca lập kỷ lục tệ nhất lịch sử

Thua tối thiểu Rayo Vallecano, đoàn quân Xavi Hernandez kết thúc tham vọng đua vô địch khi đã kém Real Madrid 15 điểm (mùa giải còn 5 vòng đấu nữa). Nhưng trận thua Rayo không chỉ chấm dứt cơ hội của Barca, mà còn đánh dấu một kỷ lục tồi tệ trong lịch sử.

Cụ thể, Barcelona đánh dấu trận thua sân nhà thứ 3 liên tiếp (sau thất bại trước Frankfurt và Cadiz), và lần đầu tiên trong lịch sử họ thua 3 trận sân nhà liên tiếp trong một mùa giải.

Trên thực tế, Barca từng thua 3 trận liên tiếp tại Camp Nou vào năm 1998 nhưng kéo dài qua 2 mùa giải. Chưa hết, thất bại này đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Barcelona thua Rayo Vallecano 2 trận trong cùng một mùa giải. Ở lượt đi vào tháng Mười, Rayo đã thắng Barca cũng với tỷ số tối thiểu.

Loading...

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cùng giúp bạn cập nhật về tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam…..

Loading...