Tin bóng đá ngày 5/12: Giroud ra điều kiện để ở lại Chelsea

Tin bóng đá ngày 5/12, Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Reguilon trận gặp Arsenal, David Moyes tìm lại chính mình trước M.U, Giroud ra điều kiện để ở lại Chelsea.

Giroud ra điều kiện để ở lại Chelsea

Không phụ lại sự tin tưởng của HLV Frank Lampard, Giroud đã thăng hoa với 5 bàn thắng sau 3 trận ra sân mới đây nhất cho đội bóng thành London. Ấn tượng hơn cả là cú poker (4 bàn) ngoạn mục mà chân sút 34 tuổi lập được trong trận thắng với ket qua bong da truc tuyen 4-0 của Chelsea trước Sevilla tại vòng đấu bảng Champions League hồi giữa tuần qua.

Cựu ngôi sao Arsenal cũng để ngỏ khả năng sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge cho đến khi hợp đồng của anh đáo hạn vào tháng 6/2021 một khi điều kiện tiếp tục ra sân thường xuyên được ông thầy Lampard đáp ứng. Đây thực sự là bài toán nan giải với HLV người Anh trong bối cảnh các vị trí trên hàng công của đội bóng thành London hiện đang thi đấu khá ổn định.

tin-bong-da-ngay-5-12-giroud-ra-dieu-kien-de-o-lai-chelsea

Mourinho lên tiếng về khả năng ra sân của Reguilon trận gặp Arsenal

Vào lich phat song bong da đêm Chủ nhật tới đây (06/12), Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại vòng đấu thứ 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau trận hòa với Chelsea tại lượt trận vừa qua, Spurs đang hướng đến một kết quả tốt để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH.

Loading...

Chia sẻ trên Football.London, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay: “Quả thật Reguilon có một chút vấn đề nhưng nó không quá trầm trọng và tôi có thể nói rằng cậu ta hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân thi đấu. Tôi chẳng có gì phải giấu giếm hay bao che gì cả.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Reguilon đã ra sân 6 trận tại Ngoại hạng Anh và đóng góp 2 pha kiến tạo. Cựu cầu thủ của Sevilla đã chứng tỏ được giá trị của bản thân và khiến người đàn anh Ben Davies bị đẩy lên băng ghế dự bị. Davies chỉ được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân ở đấu trường Europa League.

David Moyes tìm lại chính mình trước M.U

Tháng 10, West Ham gặp Tottenham, Liverpool, Man City, Leicester, với 2 đội có phong độ cao nhất ở mùa này và 2 đội dẫn đầu ở mùa trước, nhưng đội bóng của Moyes thắng 1, hòa 2 thua 1. Sau thất bại trước Liverpool, West Ham thắng 3 trận liên tiếp trước Aston Villa, Sheffield United và Fulham với lối chơi tinh quái và vận may khó tưởng tượng. Họ chịu 1 quả phạt đền, 1 bàn bị VAR từ chối trước Aston Villa; 1 cú sút trúng xà ngang của Oli McBurnie những phút cuối hiệp 2 từ đội Sheffield United; và bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Fulham với một quả phạt đền khác của đối phương ở phút… 90+7.

“Người được chọn” nay đã trở thành “Người may mắn”, hoặc nói cách khác, vận của ông Moyes đang đến. Hơn 6 năm kể từ ngày ngồi nhầm ghế ở Man United, đây là lúc nhà cầm quân 57 tuổi có cơ hội đòi lại thanh danh đã bị Quỷ đỏ hủy hoại.

Từ ngày bị Man United sa thải (4/2014), David Moyes chưa từng hạ được đội bóng cũ ở Premier League. Cùng Sunderland mùa 2016/17, Moyes thua cả 2 trận với tỉ số 0-3 và 1-3. Với West Ham, ông hòa 2 trận. Mùa 2017/18 hòa 0-0 trên sân nhà, còn mùa giải trước, hòa 1-1 tại Old Trafford.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"