Tin bóng đá QT 22/7: Lucas Tousart tham vọng giành HCV Olympic

Tin bóng đá QT 22/7, Lucas Tousart đặt tham vọng giành HCV Olympic, Ozil gửi thông điệp xúc động đến Bukayo Saka, Argentina ‘làm thịt’ chuột túi Úc.

Lucas Tousart đặt tham vọng giành HCV Olympic

Lucas Tousart có thành công hay không thì vẫn cần có thêm thời gian trả lời. Song có một chi tiết liên quan đến tiền vệ thuộc biên chế Hertha Berlin, đó là anh từng là thủ lĩnh các đội trẻ Pháp, từng vô địch U19 châu Âu 2016. Bên cạnh đó, Tousart cũng được đánh giá là cầu thủ luôn thể hiện tinh thần thi đấu cao, đồng thời khẳng định anh rất thường xuyên liên lạc với HLV Sylvain Ripoll để trao đổi chuyên môn trước ngày lên đường sang Nhật Bản dự Olympic Tokyo.

“Tôi và HLV Ripoll vẫn giữ liên lạc chặt chẽ với nhau khi tôi ở Đức thi đấu cho Hertha Berlin. Tôi đang nóng lòng được cống hiến cho U23 Pháp. Tôi tự hào khi được là thành viên của đội bóng dự Olympic Tokyo với mục tiêu vô địch”, Lucas Tousart phát biểu đầy tự tin.

Tại kỳ Thế vận hội lần này, Pháp nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Nhật Bản, Nam Phi và Mexico. Xét về thực lực của 4 đội, đây là bảng đấu khá cân bằng, nhưng không thể phủ nhận lợi thế chủ nhà của Olympic Nhật Bản. Song theo Lucas Tousart thì Pháp đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Loading...
Tin bóng đá QT 22/7: Lucas Tousart tham vọng giành HCV Olympic
Tin bóng đá QT 22/7: Lucas Tousart tham vọng giành HCV Olympic

Để theo dõi các trận bóng đỉnh cao hấp dẫn nhất sắp tới, mời bạn cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh nhất trên bongda.wap.vn

Ozil gửi thông điệp xúc động đến Bukayo Saka

Ozil từng bỏ lỡ một quả phạt đền quan trọng khiến Pháo thủ bị loại khỏi Champions League trong cuộc đấu với Bayern Munich vào năm 2014. Điều này khiến tiền vệ người Đức càng đồng cảm với Saka sau thất bại ở EURO 2020.

“Tôi thấu hiểu Bukayo Saka rất nhiều, tôi hiểu cảm giác sẽ như thế nào khi bỏ lỡ một quả phạt đền.”, Ozil chia sẻ với Sky Sports.

“Đảm nhận trọng trách lớn trong 1 trận chung kết quan trọng với tư cách là 1 sao trẻ, không nhiều người dám làm thế đâu, hãy tôn trọng cậu ấy.”

“Thật không may khi luôn có một bộ phận nhỏ trong cộng đồng của chúng ta lăng mạ và đe dọa các cầu thủ về mặt chủng tộc.”

“Chúng ta nên tập trung nhiều hơn vào những thông điệp tích cực giúp các cầu thủ trở nên mạnh mẽ. Vượt qua áp lực.”

Argentina ‘làm thịt’ chuột túi Úc

Dù để thua 0-3 trước đối thủ nhiều duyên nợ Brazil ở trận chung kết nhưng bằng lối chơi rực lửa, mạnh mẽ, mang đậm sắc màu Nam Mỹ, các cổ động viên vui mừng khi nhìn thấy tiềm năng của lớp trẻ Argentina.

Về nội lực và truyền thống, Argentina vượt xa đối thủ Úc ở sân chơi này, với hai chiếc huy chương vàng liên tiếp lần lượt ở các kỳ Olympic 2004 và 2008. Các vũ công Tango trẻ cũng là những người có tiếng tăm hơn trên đầu trường thế giới với nhiều gương mặt đang thử sức ở các giải châu Âu như Nehuen Perez (Atletico Madrid), tiền vệ Alexis Mac Allister (Brighton) hay Adolfo Gaich (CSKA Moscow). Những cái tên này được dự đoán sẽ tạo ra sự khác biệt trong cuộc đối đầu chiều nay.

Tình hình xem ra không mấy khả quan cho thầy trò ông Graham Arnold khi trận ra quân phải đụng độ ứng viên nặng ký Argentina. Có điều an ủi ở một giải đấu trẻ, nơi mà các cầu thủ chơi không quá toan tính và thường cỏi mở trong các pha xử lý, Úc hoàn toàn có thể rình rập chờ thời cơ kiếm một trận hòa. Như vậy, ở trận đấu sắp tới hứa hẹn U23 Argentina sẽ thắng kèo bóng đá hôm nay.

Loading...