Tin bóng đá QT chiều 14/10: Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer

Tin bóng đá QT chiều 14/10, sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer, Mourinho tức tối vì chuyện Harry Kane ở ĐT Anh, Hạ bệ “người ngoài hành tinh” Ronaldo, Neymar tiến gần đến nhân vật lịch sử.

Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer

Tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal vừa trải qua một trận đấu đáng nhớ khi anh đóng góp 1 bàn giúp ĐT U21 Anh giành chiến thắng 2-1 trước U21 Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại giải U21 châu Âu. Pha lập công này giúp anh đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho “tiểu tam sư”.

Nketiah là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Chelsea trước khi gia nhập đội trẻ Arsenal vào năm 2015. Anh đã ghi 9 bàn/43 trận đá cho Arsenal và từng chơi cho Leeds United ở mùa giải trước theo dạng cho mượn. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 21 tuổi này vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐTQG, nhưng anh là gương mặt rất quen thuộc ở các đội U18, U19, U20 và bây giờ là ĐT U21 Anh.

Loading...
tin-bong-da-qt-chieu-14-10-sao-tre-arsenal-xo-do-ky-luc-cua-alan-shearer
Tin bóng đá QT chiều 14/10: Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer

Như vậy, Nketiah có lẽ sẽ còn lập được thêm nhiều kỷ lục nữa trong các giải đấu sắp tới, vì vậy hãy xem lịch phát sóng bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu hay nào!

Mourinho tức tối vì chuyện Harry Kane ở ĐT Anh như thế nào?

Theo Sports Mail, Kane bị căng cơ khi tập trung cùng đội tuyển Anh. Tiền đạo này được đăng ký vào danh sách dự bị ở trận gặp ĐT Bỉ hôm 11/10, nhưng Southgate gây sốc khi vẫn dùng Kane trong 25 phút cuối trận. Thêm vào đó, chiến lược gia người Anh cân nhắc để cậu học trò ra sân ở trận gặp Đan Mạch.

Nêu lý do sử dụng Kane ở trận gặp Bỉ, HLV Southgate cho rằng tiền đạo này không hẳn bị chấn thương mà là bị mỏi cơ: “Về các vấn đề y tế, việc trao đổi (giữa ĐTQG và CLB) diễn ra khá thường xuyên. Kane báo cáo tình hình sức khỏe vào Chủ nhật trước đó (4/10). Chúng tôi cho cậu ấy cùng một số cầu thủ khác nghỉ 2 ngày.

Hạ bệ “người ngoài hành tinh” Ronaldo, Neymar tiến gần đến nhân vật lịch sử

Cụ thể, với cú hat-trick vừa sở hữu, cầu thủ của PSG đã chính thức vượt mặt “người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima để vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ 2 trong lịch sử đội tuyển Brazil. Chân chạy cánh 28 tuổi đã có 64 bàn thắng sau 103 trận cho ĐTQG. Trong khi đó, sau 98 lần khoác áo Brazil, Ronaldo đóng góp 62 pha lập công.

Như vậy, Neymar đã chính thức bỏ lại người tiền bối huyền thoại để tiến sát đến một nhân vật vĩ đại khác mang tên Pele. Pele đang là cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất cho Brazil với 77 lần.

Ngoài ra, mời bạn cập nhập thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Nga!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"