Tin bóng đá QT trưa 19/9: Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022

Tin bóng đá QT trưa 19/9: Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022, CĐV Atletico phân biệt chủng tộc điên cuồng với Vinicius…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022

Giới chuyên môn thậm chí còn nhận định, ngôi sao người Đức có thể đã bị tái phát chấn thương mắt cá chân ở chân phải sau một pha tranh chấp với đối thủ. Và sẽ không dễ để cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ trong bối cảnh VCK World Cup 2022 sẽ khởi tranh sau hai tháng nữa.

Điều đáng mừng là Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl mới đây đã lên tiếng hé lộ về tình hình của Reus. Vị này cho biết anh nhiều khả năng chỉ phải nghỉ 3 đến 4 tuần, thay vì những lo ngại như ban đầu.

Xác nhận từ ban lãnh đạo Dortmund cho thấy Reus khả năng cao vẫn kịp bình phục trước World Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1989 chắc chắn phải nghỉ hết tháng 9, song sẽ còn tháng 10 để lấy lại phong độ.

Tin bóng đá QT trưa 19/9: Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022
Tin bóng đá QT trưa 19/9: Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022

Ferdinand dự đoán Haaland có thể giành Quả bóng Vàng

Với bàn thắng vào lưới Wolves, Haaland trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 4 trận sân khách đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, Haaland ghi tổng cộng 14 bàn (11 tại Premier League, 3 tại Champions League), đi kèm với đó là 1 pha kiến tạo.

Ngoài ra, Haaland còn tạo thêm một thống kê ấn tượng khác, đó là ghi kqbd 100 bàn chỉ sau 99 trận trên mọi đấu trường, kể từ sau khi rời Salzburg vào tháng 1/2020.

“Haaland đã ghi bàn sau pha chạm bóng đầu tiên. Cậu ấy không theo những diễn biến trên sân nhưng điều đó không quan trọng, cậu ấy đang có phong độ cao. Tôi cho rằng, Haaland có thể ghi 35 bàn ở mùa này. Ngôi sao của Man City có khả năng phá những kỷ lục vì cậu ấy đang chơi cho một tập thể có lối đá áp đảo”, Ferdinand phân tích về phong độ đáng gờm của tiền đạo người Na Uy.

CĐV Atletico phân biệt chủng tộc điên cuồng với Vinicius

Loading...

Một nhóm đông đảo các CĐV Atletico đã hát “Vinicius là một con khỉ” trong lúc chờ được vào sân vận động. Trong khi đó, một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một CĐV Atletico đã cầm một con búp bê có hàm ý phân biệt chủng tộc với ngôi sao của Real.

Những lời lẽ miệt thị lại càng trở nên điên cuồng hơn bên trong chảo lửa Wanda Metropolitano. Nó bị thổi bùng lên khi Rodrygo và Vinicius nhảy nhót ăn mừng bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên.

Cơn bão này dần hình thành trong tuần qua. Cuối tuần trước, Vinicius bị chỉ trích vì nhảy múa sau khi ghi bàn vào lưới Mallorca ở Santiago Bernabeu. Cầu thủ người Brazil đáp trả khi cho rằng những thành viên trên ghế dự bị của Mallorca đã kêu gọi các đồng đội đá anh trên sân.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

Loading...