Tin bóng đá sáng 13/7: Inter không thể sa thải Conte vì 150 triệu euro

Tin bóng đá: Inter Milan không thể sa thải Conte nếu sa thải sẽ phải trả 150 triệu euro để đền bù hợp đồng cho HLV Antonio Conte nếu sa thải chiến lược gia người Italy cuối mùa giải này.

Inter không thể sa thải Conte vì 150 triệu euro

Inter không thể sa thải Conte vì 150 triệu euro

Loading...

Inter không thể sa thải Conte vì 150 triệu euro tiền đền bù

Inter Milan đang có phong độ không tốt khi vừa trải qua trận hòa kết quả bóng đá trực tuyến 2-2 trước Verona. Đây là trận thứ hai liên tiếp thầy trò HLV Conte mất điểm. Từ vị thế cạnh tranh ngôi vô địch Serie A, đội bóng áo sọc xanh đen tụt xuống thứ 4.

Chiếc ghế của cựu thuyền trưởng Chelsea có dấu hiệu lung lay. Tuy nhiên, ông nhiều khả năng vẫn sẽ tại vị ở Inter Milan mùa tới. Ngoài việc giúp đội bóng dự Champions League, tài chính cũng là lý do khiến CLB không thể sa thải chiến lược gia người Italy.

Theo Corriere dello Sport, Inter Milan đang phải trả tiền cho Luciano Spalletti sau khi sa thải chiến lược gia này. Bên cạnh đó, họ đã ký hợp đồng đến năm 2022 kèm mức lương 12 triệu euro mỗi mùa với HLV Conte. Vì vậy, sa thải ông là động thái vô cùng tốn kém, có thể tiêu tốn của CLB 150 triệu euro.

Nguồn tin này cũng cho biết Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino và Unai Emery là những ứng viên thay thế tiềm năng. Tuy nhiên, đợi HLV Conte từ chức là phương án khả dĩ nhất của Inter Milan hiện tại nếu CLB không còn muốn gắn bó với chiến lược gia sinh năm 1969.

Liên tiếp bị gạch tên, Rodriguez có thể rời Real trong mùa hè

Rodriguez đã bị gạch tên khỏi đội hình Real trong 2 trận gần đây. Ngay cả khi hoàn toàn lành lặn, ngôi sao 29 tuổi vẫn trở thành người thừa ở Madrid. Trước đó, HLV Zidane nói bóng gió rằng ông “chưa biết” liệu tiền vệ này có được chơi cho CLB nữa hay không.

Lịch thi đấu bóng đá của Real ở vòng sau sẽ gặp Granada vào 3h00 ngày 14/7, phóng viên đặt câu hỏi cho HLV Zidane về tương lai Rodriguez. Ông thầy người Pháp gây bất ngờ khi nhấn mạnh “không hề coi thường bất cứ cầu thủ nào”, và cho biết Rodriguez vẫn là tiền vệ quan trọng.

“Đầu tiên, hôm 12/7 là sinh nhật của Rodriguez và chúng tôi muốn chúc mừng anh ấy. Tiền vệ này vẫn là thành viên của CLB, và dù được thi đấu ít hay nhiều, tôi không hề coi thường bất cứ ai. Tất cả cầu thủ của Real đều quan trọng”, HLV Zidane cho biết.

Tuy nhiên, theo ESPN, Rodriguez sẽ rời Real trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đích đến của tiền vệ người Colombia nhiều khả năng là Atletico. Mùa này, tiền vệ người Colombia mới thi đấu 14 trận trên mọi mặt trận và ghi được 1 bàn.

Ngoài xem tin bóng đá thì các bạn có thể theo dõi thêm kết quả bóng đá pháp tại đây nhé.

MU được trợ giúp bằng 13 quả penalty

Mới đây, khi được hỏi về hàng công vô hại của Tottenham, Mourinho so sánh với các học trò của ông với MU: “13 quả penalty của Manchester United và một sự trợ giúp. Đó là một sự trợ giúp”.

Khi được hỏi vì sao Fernandes được hưởng phạt đền còn Kane thì không, Mourinho thoái thác: “Cái các bạn này phải hỏi trọng tài, không phải hỏi tôi. Tôi không biết trọng tài trận đấu của Man Utd là ai – ồ, đó là Jonathan Moss. Nhưng tôi không biết ai là trọng tài xem VAR ở Villa Park”.

Mourinho không ngần ngại mỉa mai các trọng tài: “Ở trận đấu của chúng tôi, trọng tài là Paul Tierney và Michael Oliver. Theo luật thì chúng tôi không được phép chất vấn họ, các các bạn thì có thể đến và hỏi họ trực tiếp tại sao”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"