Tin bóng đá sáng 13/8: PSG không bao giờ bán Neymar và Mbappe

Bóng đá quốc tế: PSG không bao giờ bán Neymar và Mbappe; Sau chiến thắng 2-1 trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đề cao tầm quan trọng của Neymar và Mbappe.

PSG không bao giờ bán Neymar và Mbappe

PSG không bao giờ bán Neymar và Mbappe

PSG khẳng định sẽ không bao giờ bán Neymar và Mbappe

Ở trận đấu với Atalanta trên sân Da Luz, Neymar cùng Mbappe đóng góp mỗi người 1 pha kiến tạo để Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting ghi bàn, giúp PSG lội ngược dòng với kết quả bóng đá cup c1 2-1 trong chưa đầy 3 phút.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel giành vé vào bán kết gặp một trong hai đối thủ Atletico-Leipzig. Đây là lần đầu tiên, các trận đấu knock-out chỉ diễn ra một trận trên sân trung lập.

Chia sẻ với báo giới sau trận, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tỏ ra đầy phấn khích: “Hôm nay là một ngày đặc biệt. Thật tuyệt vời. Chúng tôi cần chiến thắng để thay đổi tâm lý của mình. Các cầu thủ đã cống hiến 200% khả năng và tôi rất tự hào.

Chỉ tịch PSG chia sẻ trên RMC Sports: “Neymar và Mbappe là hai trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Neymar là cầu thủ của mọi trận đấu. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Atalanta.

Chúng tôi có Neymar, người mang đến nhiều thay đổi cho đội bóng. Họ sẽ ở lại. Chúng tôi không bao giờ bán Neymar và Mbappe, giờ không phải lúc để nói về thị trường chuyển nhượng.

Atalanta và 169 giây bi kịch ngay trước cửa thiên đường

Chỉ trong 169 giây, Atalanta từ thiên đường đi xuống thẳng địa ngục. Hai cú đệm bóng cận thành của Marquinhos và Choupo-Moting đã thiêu đốt giấc mơ của đội bóng vùng Lombardy.

Trong suốt 90 phút trước đó, Atalanta đã chơi sòng phẳng, san lấp toàn bộ khoảng cách với đội bóng có giá trị gấp 3 lần bằng thứ bóng đá đầy táo bạo.

Song bóng đá luôn khắc nghiệt và biết cách nhấn chìm những kẻ mộng mơ như đội bóng Italy.

Sancho kiến tạo cho Haaland lập cú đúp

Dortmund đánh bại đội bóng Áo Altach với ket qua bong da truc tuyen 6-0 trong trận giao hữu trước mùa giải. Erling Haaland lập cú đúp, trong khi Giovanni Reyna, Thorgan Hazard, Emre Can và Julian Brant ghi các bàn còn lại.

Loading...

Mục tiêu chuyển nhượng của MU, Jadon Sancho đá chính và chơi cùng với tân binh Jude Bellingham trước khi bị thay ra sau hiệp 1 khi tỷ số là 3-0.

Tân binh 22 triệu bảng Bellingham phối hợp với Haaland để tạo nên bàn đầu tiên của Reyna. Sau đó, Sancho kết hợp với Bellingham để hỗ trợ cho Haaland ghi bàn thứ hai.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"