Tin bóng đá sáng 16/9: Lewandowski nhắc lại chiến thắng 8-2 trước Barca

Tin bóng đá sáng 16/9: Lewandowski nhắc lại chiến thắng 8-2 trước Barca; Tiền đạo của Bayern Munich vừa có những chia sẻ về chiến thắng 8-2 trước Barca ở tứ kết Champions League mùa 2019/20.

Tin bóng đá sáng 16/9: Lewandowski nhắc lại chiến thắng 8-2 trước Barca

Lewandowski nhắc lại chiến thắng 8-2 trước Barca

“Tôi có nói chuyện với một đồng đội trước trận đấu, và anh ấy nói Bayern sẽ giành chiến thắng 5-1”, Lewandowski trả lời truyền thông châu Á vào chiều 15/9.

Nhiều người sẽ cho rằng cầu thủ Bayern quá ngạo mạn và ket qua bong da truc tuyen 5-1 là điều không tưởng. Thế nhưng đại diện nước Đức làm được nhiều hơn thế. Họ nhấn chìm Barca với tỷ số 8-2.

“Suốt trận đấu, chúng tôi biết là Bayern là đội mạnh nhất. Cả đội cũng chơi tốt hơn đối thủ. Bayern không quan tâm đã ghi được bao nhiêu bàn, chúng tôi luôn muốn nhiều hơn. Đó là một trận đấu đáng kinh ngạc”, Lewy nói thêm.

Mục tiêu lớn của M.U bất ngờ chốt tương lai

Jack Grealish là một trong những tiền vệ tấn công được đánh giá cao nhất nước Anh hiện nay. Tiền vệ 25 tuổi này có thể đá nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và cũng có thể đá như một tiền đạo cánh khi cần thiết. Sự đa năng của Jack Grealish giúp anh lọt vào tầm ngắm của M.U, đội đang cần gia tăng sức mạnh tấn công ở hai cánh.

Trong suốt một năm qua, Jack Grealish nhiều lần được đồn đoán đến M.U, đặc biệt trong giai đoạn Aston Villa phải chật vật tranh suất trụ hạng ở lich thi dau bong da anh mùa trước. Những tưởng Grealish sẽ tìm cách rời Villa Park sau khi hoàn thành nhiệm vụ giúp Aston Villa trụ hạng, nhưng tiền vệ này đã bất ngờ cam kết tương lai với đội bóng này.

Jack Grealish đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài đến năm 2025 với Aston Villa, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến M.U cũng như các CLB khác.

Loading...

Roma tiến gần De Sciglio

Theo phóng viên Fabrizio Romano, AS Roma chuẩn bị chiêu mộ trung vệ Mattia De Sciglio từ Juventus. Hiện tại, Roma đang đàm phán với người đại diện của cầu thủ này để chốt những điều khoản cá nhân.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"