Tin bóng đá sáng 17/3: Tỷ lệ vô địch Cúp C2 của MU cao nhất

Tỷ lệ vô địch Cúp C2 của MU cao nhất; Arteta nhắc đến Saka để gửi thông điệp cho Martinelli là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 17/3.

Tỷ lệ vô địch Cúp C2 của MU cao nhất

Sau vòng 1/8 Cúp C2, MU đang là đội bóng được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất. Theo FiveThirtyEight, tỷ lệ vô địch của MU hiện tại là 23%. Xếp sau “Quỷ đỏ” lần lượt là Juventus và Sporting có cùng tỷ lệ vô địch là 15%. Đội bóng có tỷ lệ vô địch thấp nhất là Union SG với 3%.

MU từng giành chức vô địch Cúp C2 ở mùa giải 2016-17. Khi đó, họ được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Ở mùa giải này, Jose Mourinho cùng Roma cũng góp mặt ở tứ kết Cúp C2. Tuy nhiên, họ chỉ được đánh giá khả năng vô địch là 11%.

Tin bóng đá sáng 17/3: Tỷ lệ vô địch Cúp C2 của MU cao nhất

Loading...

Arteta nhắc đến Saka để gửi thông điệp cho Martinelli

Gabriel Martinelli là cái tên sút hỏng quả luân lưu khiến Arsenal bị thua với tỷ số bóng đá trực tuyến 1-1 (pen:4-5) ở vòng 1/8 Europa League. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn tin tưởng vào năng lực của cậu học trò, đồng thời cho rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đối với sự phát triển của anh:

“Cậu ấy sẽ đối phó với nó tốt thôi. Rõ ràng thất vọng là điều không thể tránh khỏi, không riêng cậu ấy, tất cả chúng tôi đều như vậy. Martinelli sẽ phải rút ra kinh nghiệm từ nó, giống với những gì mà Bukayo Saka đã làm trong quá khứ và tiếp tục phát triển”.

Bukayo Saka trước đó đã hứng chịu không ít chỉ trích khi là một trong ba cái tên đã thực hiện không thành công lượt đá luân lưu của mình ở trận Chung kết Euro 2021, qua đó chấp nhận nhìn Italia bước lên ngôi vô địch.

Ribery khẳng định Pogba và Rabiot là tương lai của Juventus

Theo chia sẻ mới đây của Ribery với tờ La Gazzetta dello Sport, cựu danh thủ Bayern kỳ vọng Pogba sẽ tạo nên khác biệt cho Juventus. Đáng chú ý, cầu thủ này lại hiện là “cục nợ” đối với “Bà đầm già” thành Turin.

Cụ thể, Ribery chia sẻ: “Pogba chỉ cần tìm lại cơ hội thi đấu liên tục. Cậu ấy còn có thể cống hiến nhiều cho bóng đá.

Về phần Rabiot, đây là cầu thủ hiếm có khó tìm. Cậu ấy vô cùng mạnh mẽ. Rabiot chơi tốt bằng cả 2 chân và đang tiến bộ đáng kinh ngạc”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"