Tin bóng đá sáng 24/2: Smith Rowe trước cơ hội đi vào lịch sử

Smith Rowe trước cơ hội đi vào lịch sử; Conte lấp lửng chia tay sau thất bại của Tottenham là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 24/2.

Smith Rowe trước cơ hội đi vào lịch sử

Anh có thể trở thành cầu thủ thứ hai dưới 21 tuổi chạm cột mốc bàn thắng là 2 con số ở Premier League trong một mùa giải cho đội bóng tương tự như cựu tiền đạo Nicolas Anelka từng làm được ở mùa giải 1998/99.

Cụ thể, nếu ghi bàn vào lưới Wolverhampton ở trận đấu đêm nay, Smith Rowe sẽ nối bước đàn anh Anelka để trở thành một trong hai cầu thủ làm được điều này trong màu áo Arsenal. Liệu Smith Rowe có chạm được cột mốc bàn thắng là 2 con số? Khả năng này rất cao nếu dựa vào phong độ, sự hiệu quả trong lối chơi của cầu thủ này.

Tin bóng đá sáng 24/2: Smith Rowe trước cơ hội đi vào lịch sử

Loading...

Conte lấp lửng chia tay sau thất bại của Tottenham

Sau thất bại cả về chuyên môn và kèo bóng đá mới nhất, chiến lược gia người Italia chia sẻ:

“Trong 5 trận gần nhất, chúng tôi thua 4. Đấy là thực tế chứ không chỉ là màn thể hiện. Chúng tôi thua 4 trên 5 trận, không ai xứng đáng nhận kết quả này nhưng đó là sự thực.

Tôi đến đây, cố gắng cải thiện tình hình nhưng vào lúc này, tôi chẳng biết nữa. Tôi có lẽ không đủ giỏi để cải thiện. Mọi thứ rất thất vọng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, làm hết mình để thúc đẩy những phẩm chất tốt nhất của mỗi người. Nhưng sự thực chỉ khiến tôi phải nhắm mắt lại.

Vào thứ Bảy tới chúng tôi sẽ đấu một trận nữa. Đấy là thời điểm để xem xét tình hình và đánh giá mọi thứ. Tôi thực sự rất thất vọng và vốn không quen với những cảnh thế này. Tôi cố gắng làm mọi thứ nhưng tình hình không thay đổi.

Trong 5 trận gần nhất, chúng tôi chơi như thể đang ở khu vực xuống hạng, đó là thực tế. Có lẽ có cái gì đó sai ở đây. Tôi muốn chịu trách nhiệm, tôi đón nhận mọi quyết định. Tôi muốn giúp Tottenham ngay từ ngày đầu tiên tôi tới đây. Ngay cả việc nhận lương nữa, tôi thấy nó không đúng vào lúc này”.

Maguire bị fan gọi là ‘rác rưởi’

Trung vệ Harry Maguire bị người hâm mộ Man United chỉ trích thậm tệ sau trận hòa với ket qua bong da hom nay 1-1 với Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, diễn ra rạng sáng nay.

“Manchester United có một trong những trung vệ tệ nhất thời điểm này. Maguire là rác rưởi”, một cổ động viên bức xúc viết trên Twitter. Một người khác bình luận: “Chúng ta một lần nữa phải trả giá vì Maguire. Có anh ta trên sân thì như chấp một bàn rồi”. Một fan khác tỏ ra ngán ngẩm: “Maguire là vụ lừa đảo đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá”.

Sự phẫn nộ của người hâm mộ MU dành cho Maguire khi trung vệ này không thể theo kèm Joao Felix trong bàn mở tỷ số của Atletico. Dù có thể hình không lý tưởng song tiền đạo mang áo số 7 phía Atletico vẫn có tình huống loại bỏ sự đeo bám của Maguire rồi bay người đánh đầu đẹp mắt làm bó tay David De Gea.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"