Tin bóng đá sáng 26/6: Lionel Messi nhìn đàn anh một cách đầy kính trọng

Tin bóng đá sáng 26/6: Lionel Messi nhìn đàn anh một cách đầy kính trọng; Nemanja Matic đang chơi hay hơn bao giờ hết; Cựu cầu thủ Mark Schwarzer ủng hộ việc David Luiz tiếp tục ở lại Arsenal.

Lionel Messi nhìn đàn anh một cách đầy kính trọng

Theo lời Josep Minguella, khi Juan Roman Riquelme thi đấu tại Barcelona – một trong các đội bóng nổi tiếng trên thế giới, anh đã nhận được sự ngưỡng mộ từ Messi.

“Đôi lúc Leo [Messi] có mặt ở một buổi tiệc nướng. Tôi nhớ một lần khi Riquelme, [Fabio] Rochemback, [Thiago] Motta và một vài cầu thủ khác cùng đến, Messi ngồi ở cuối bàn và nhìn Riquelme như thấy một vị Chúa trời vậy”, Minguella chia sẻ.

Loading...

“Đối với cậu ấy, Riquelme là một thần tượng lớn, người khi đó chơi ở vị trí số 10 tại Barcelona”.

Tin bóng đá sáng 26/6: Lionel Messi nhìn đàn anh một cách đầy kính trọng

Nemanja Matic đang chơi hay hơn bao giờ hết

Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi tiền vệ Nemanja Matic sau màn trình diễn trước Sheffield United ở Ngoại Hạng Anh – một trong các giải bóng đá lớn trên thế giới . Tiền vệ người Serbia sắp bước sang tuổi 32 nhưng vẫn chơi tốt và lập tức được Ole khen ngợi.

“Nemanja đang chơi thứ bóng đá tuyệt nhất từ trước tới nay ở MU. Chúng ta đang được thấy phiên bản hay nhất của Nemanja. Anh ấy rất quan trọng với MU”. Hợp đồng của Matic với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Trước khi gia hạn, tưởng như Matic sẽ chia tay MU sau khi chính anh đề cập tới chuyện ra đi.

Cựu cầu thủ Mark Schwarzer ủng hộ việc David Luiz tiếp tục ở lại Arsenal

Việc Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với David Luiz đã gây ra nhiều phản ứng dữ dội khi cầu thủ này liên tục mắc sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Mark Schwarzer cho rằng hậu vệ người Brazil vẫn còn nhiều điểm tốt để khai thác:

“David Luiz là một anh chàng tuyệt vời mà tôi nghĩ tập thể nào cũng cần có. Cậu ấy rất dễ mến, là người có khiếu hài hước và điều đó giúp cho tinh thần của cả đội tốt hơn. Nếu như mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ hơn thì cậu ấy cũng thi đấu rất tuyệt”.

“Luiz có nhiều phẩm chất tốt. Tôi biết rằng cậu ấy đã nhiều lần mắc lỗi, dẫn đến bàn thua, khiến cho đội bóng bị mất điểm. Thế nhưng, nếu như sử dụng David Luiz một cách đúng đắn và cậu ấy giữ vững được tâm lý thì rõ ràng đó là một cái tên vô cùng sáng giá của đội bóng”.

Loading...