Tin bóng đá sáng 28/4: Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến

Tin bóng đá sáng 28/4: Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến; Lampard đã nói gì giúp sao trẻ Chelsea ‘lên thần’ trước Liverpool; Cựu sao MU đòi Ngoại hạng Anh cho thay 11 người mỗi trận.

Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến

Bosnich – người có 2 giai đoạn chơi cho MU trong quá khứ ấn tượng với những gì Ighalo làm được. Nhưng cựu thủ môn này cho rằng “Quỷ đỏ” vẫn cần chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp cao hơn.

“Chúng ta đã thấy chấn thương của Marcus Rashford và Manchester United đã xúc tiến nhanh để về cơ bản có được một tiền đạo tốt khác là Ighalo. Tôi nghĩ rằng họ cần phải tăng cường ở khu vực đó để đảm bảo rằng đã có được sự hỗ trợ chất lượng hàng đầu”, Bosnich nói với Sky Sports.

“Điều đó có phần khiến Ighalo buồn lòng vì cậu ấy đã thể hiện tuyệt vời kể từ khi gia nhập. Nhưng nếu là tôi, tôi vẫn muốn có thêm nhân sự trên hàng công.”

Loading...

Tin bóng đá sáng 28/4: Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến

Lampard đã nói gì giúp sao trẻ Chelsea ‘lên thần’ trước Liverpool?

Gilmour nói với Sky Sports về trận đấu hôm đó: “Trước các trận đấu, tôi luôn nghĩ về những gì mình sẽ làm. Khi HLV trưởng nói chuyện với tôi, ông ấy nói: Hãy ra sân và chơi theo cách của cậu.”

“Điều đó mang lại cho bạn rất nhiều sự tự tin để ra ngoài và làm những gì yêu thích. Chơi trận đấu đó, có những lúc tôi cảm thấy khó khăn nhưng khi có bóng, tôi cảm thấy tốt. Tôi có những cầu thủ chạy chỗ tuyệt vời, vì vậy tôi được giúp đỡ rất nhiều.”

“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Tôi rất vui khi chơi tốt và sau đó nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, thật tuyệt vời. Tôi không bao giờ nghĩ về nó, tôi chỉ muốn chơi thật tốt, không làm hỏng bất cứ điều gì và vào trận ngay.”

“Có được trải nghiệm trên đội 1 trước Liverpool, đội bóng hay nhất thế giới hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt.”

Màn trình diễn trước Liverpool giúp Gilmour tiếp tục được đá chính và lại tỏa sáng khi cùng Chelsea hạ Everton với kết quả bóng đá trực tuyến 4-0. Anh tạo nên một cơn sốt ở sân Stamford Bridge trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

Cựu sao MU đòi Ngoại hạng Anh cho thay 11 người mỗi trận

Ngoại hạng Anh trở lại sẽ có một lịch thi đấu cực căng thẳng cho các cầu thủ, cựu hậu vệ Higginbotham của Manchester United đã đề xuất một giải pháp rất táo bạo.

“Theo quan điểm của tôi, các đội nên được phép có và sử dụng 11 sự thay đổi người để có kết quả tốt cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay . Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, không ai có thể bắt kịp cường độ hoạt động thể chất như trong một trận bóng đá. Đó cũng là vấn đề của HLV bởi họ sẽ phải tính toán thể trạng các cầu thủ.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"