Tin bóng đá sáng 30/6: Hai phương án để Barca chiêu mộ L. Martinez

Tin bóng đá: Barcelona đang gặp khó khăn trong việc đưa tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan về Nou Camp vào hè 2020. Barcelona công bố việc bán Melo cho Juventus.

Loading...

Hai phương án để Barca chiêu mộ L. Martinez

Hai phương án để Barca chiêu mộ L. Martinez

Barca chiêu mộ Lautaro Martinez

Lâu nay, Martinez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca nhằm kế nhiệm Luis Suarez trong tương lai gần. Thế nhưng, gã khổng lồ xứ Catalan lại gặp bế tắc trong việc thương thảo mức giá cho thương vụ này với Inter, đội muốn thu về 111 triệu euro cho Martinez – số tiền tương đương phí phá vỡ hợp đồng.

Giờ đây, theo báo chí Tây Ban Nha, Barca có 2 lựa chọn. Thứ nhất, Barca có thể để tiền vệ kỳ cựu Arturo Vidal tới Inter. HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ ngôi sao người Chile, và muốn tái ngộ với cậu học trò cũ do cả hai từng có quãng thời gian làm việc ở Juventus.

Phương án thứ hai, Barca có thể đưa hậu vệ cánh trái Junior Firpo sang Inter. Cầu thủ này gia nhập Barca từ Real Betis hồi hè năm ngoái với giá 18 triệu euro, được sử dụng dự phòng cho Jordi Alba.

Ở Inter, HLV Conte đang sở hữu Cristian Biraghi, Ashley Young và Kwadwo Asamoah có thể đá cánh trái, song việc thêm một ngôi sao trẻ tài năng như Firpo là điều Conte cũng rất mong muốn.

Nhìn chung, việc Barca có thành công ở vụ chiêu mộ Martinez hay không phụ thuộc vào thiện chí của Inter. Nếu cứng rắn, đại diện Serie A sẽ từ chối mọi kèo trao đổi cầu thủ cộng tiền mặt, thay vào đó, chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ số tiền 111 triệu euro.

Ngoài xem tin tức chuyển nhượng các bạn có thể theo dõi thêm kết quả bóng đá pháp tại đây nữa nhé.

Barca bán Arthur Melo cho Juve

Tối 29/6 (giờ địa phương), Barcelona công bố việc bán Melo cho Juventus. Cầu thủ sẽ ở lại đội bóng xứ Catalonia cho đến khi mùa giải 2019/20 của CLB kết thúc. Melo sẽ ký hợp đồng 5 năm với Juventus, có thời hạn đến năm 2025.

Mundo Deportivo tiết lộ rằng Juve đã đồng ý trả mức lương cao gấp 3 lần hiện tại của Melo. Mức lương của tiền vệ người Brazil nhận tại Juve khoảng 7,5 triệu euro/năm.

Việc Barca công bố vụ Melo sẽ mở đường cho một thương vụ khác hoàn tất. Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic sẽ rời Juventus để chuyển đến Barca với mức giá 70 triệu euro. Pjanic cũng nhận mức lương 7,5 triệu euro/năm tại Barca, ngang bằng với mức tại Juve.

Sports và AS cho biết trong thương vụ trao đổi này, Juve phải trả thêm 10 triệu euro cho đội chủ sân Camp Nou. Giới chuyên môn đánh giá đây là một thương vụ khá khó hiểu của Barca, khi không hợp lý về mặt chuyên môn.

Jack Grealish mua nhà, chuẩn bị gia nhập MU

Đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish được loan báo, tiến gần hơn đến Nhà hát của giấc mơ của MU sau khi mua một ngôi nhà ở Tây Bắc nước Anh.

MU vẫn chưa chính thức đàm phán với Aston Villa nhưng nguồn Express chỉ ra, Jack Grealish cho thấy những dấu chuẩn bị về với đội của HLV Solskjaer.

Tờ này cho hay, Jack Grealish đã tìm được một ngôi nhà mới gần Manchester và sẽ rời Aston Villa vào hè này, bất kể CLB anh gắn bó từ thời niên thiếu, có trụ lại được ở Ngoại hạng Anh hay không.

Grealish có kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay 7 bàn thắng, thêm 6 pha kiến tạo trong 30 lần ra sân cho Aston Villa mùa này.

Đội trưởng Aston Villa có phí chuyển nhượng vào khoảng 80 triệu bảng nhưng giá có thể giảm xuống nếu CLB bớt rớt khỏi Premier League.

Jack Grealish là một trong những mục tiêu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, bên cạnh Jadon Sancho, Jude Bellingham và Kai Havertz.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"