Tin bóng đá TBN 30/3: Jovic làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real

Tin bóng đá TBN 30/3: Jovic làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real; Real Madrid hối hận vì ngăn Bale; Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời.

Jovic làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real

Luka Jovic đang bị chỉ trích rất nhiều khi đã phá vỡ các quy tắc kiểm dịch tại Tây Ban Nha. Cụ thể, anh đã lén trở về Serbia để mừng sinh nhật bạn gái giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Dragoslav Stepanovic, một huyền thoại của bóng đá Serbia đã lên tiếng chỉ trích hành động này của anh: “Jovic đang làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real”.

“Những gì Jovic làm như chống lại chính bản thân. Jovic đã may mắn khi được Adi Hutter trao cơ hội ở Frankfurt, với kết quả bóng đá  ấn tượng của mình, sau đó trở thành cầu thủ Serbia đắt giá nhất lịch sử với vụ chuyển nhượng tới Real. Tôi không thể tin được những gì cậu ấy đang làm”.

Loading...

Tin bóng đá TBN 30/3: Jovic làm mọi thứ để hủy hoại sự nghiệp ở Real

Real Madrid hối hận vì ngăn Bale

Theo The Mirror, đội bóng Hoàng gia đã hối hận vì ngăn cản Gareth Bale đầu quân cho Jiangsu Suning vào mùa Hè năm ngoái và tiếp tục phải “gánh tạ”. Năm nay, việc chuyển nhượng các cầu thủ từ châu Âu sang Trung Quốc sẽ khó khăn hơn vì luật tài chính mới tại quốc gia này không cho các CLB vung tiền như trước.

Atletico Madrid sốc vì tài năng trẻ qua đời

CLB Atletico Madrid vừa đau buồn thông báo về sự ra đi mãi mãi của tài năng trẻ có kết quả bóng đá trực tuyến ấn tượng và đầy triển vọng Christian Minchola. “Chúng tôi sốc vì thông tin về sự ra đi mãi mãi của cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi rất buồn và tiếc nuối vì mất mát lớn này”. Lúc này, Atletico Madrid không nói rõ vì sao Christian Minchola qua đời. Truyền thông Tây Ban Nha cũng không rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của tài năng trẻ đầy triển vọng này của đội bóng Madrid.

Loading...