Tin bóng đá tối 10/6: Salah vượt mặt Ronaldo, De Bruyne

Salah vượt mặt Ronaldo, De Bruyne; Van der Vaart khuyên De Jong sang MU là những tin tức có trong tin bóng đá tối 10/6.

Salah vượt mặt Ronaldo, De Bruyne

Mới nhất, PFA công bố Mohamed Salah là Cầu thủ xuất nhất. Salah ghi 23 bàn, chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League với Son Heung-min, và thực hiện 13 pha kiến tạo giúp The Kop về nhì, chỉ kém Man City 1 điểm.

Khá bất ngờ khi Son Heung-min không góp mặt dù có kết quả bóng đá 88 ấn tượng và là Vua phá lưới và góp công lớn giúp Tottenham có vé dự Champions League. Vai trò của anh rõ ràng nổi bật hơn nhiều so với Kane.

Ở hạng mục dành cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Phil Foden đã đánh bại nhiều tài năng khác như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Reece James, Conor Gallagher và Jacob Ramsey để được xướng tên.

Tin bóng đá tối 10/6: Salah vượt mặt Ronaldo, De Bruyne

Van der Vaart khuyên De Jong sang MU

Loading...

Cựu tiền vệ của Tottenham và tuyển Hà Lan, Van der Vaart khuyên De Jong chuyển tới MU. “Tại Barcelona, De Jong đứng giữa Gavi và Pedri, những cầu thủ có thể làm được những điều giống. Còn tại tuyển quốc gia, De Jong là cầu thủ có phẩm chất độc nhất vô nhị. Nếu De Jong cập bến MU, đó sẽ là vụ chuyển nhượng lý tưởng. HLV của MU là Erik ten Hag biết chính xác cậu ấy có thể làm được gì và không làm được gì”, Van de Vaart.

MU được cho là đã gửi đề nghị trị giá 51,2 triệu bảng cộng các khoản thưởng lên tới 17 triệu bảng cho Barcelona về trường hợp của De Jong.

MU chuyển hướng sang Dumfries

Man United đang có ý định chuyển hướng chiêu mộ hậu vệ phải có ket qua bong da net ấn tượng. Họ đang nhắm tới Denzel Dumfries của Inter. Cầu thủ người Hà Lan còn 3 năm hợp đồng với Inter và có mức giá trị chuyển nhượng khoảng 22 triệu bảng. HLV Ten Hag tự tin với tình đồng hương có thể giúp ông thuyết phục Dumfries gia nhập MU.

Trước đó, MU theo đuổi Jurrien Timber của Ajax. Tuy nhiên, CLB của Hà Lan liên tục làm khó dễ “Quỷ đỏ”. Mới nhất, Ajax đã tăng yêu cầu chuyển nhượng Timber lên thành 36 triệu bảng, trong khi giá trị của cầu thủ này được đánh giá chỉ khoảng 27 triệu bảng.

Loading...