Tin bóng đá tối 10/9: Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere

Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere; Sao tuyển Đức hết hồn vì máy bay gặp sự cố là những tin tức có trong tin bóng đá tối 10/9.

Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere

Mới đây, HLV Mikel Arteta đã bóng gió nói về việc Arsenal sẽ luôn chào đón Wilshere trở lại “mái nhà xưa”. Trong quá khứ, họ từng có mối quan hệ tốt khi sát cánh ở sân Emirates giai đoạn năm 2011 đến 2016.

Khi được hỏi liệu có thể mời Wilshere tập luyện cùng đội 1 của Arsenal hay không, Arteta nói trong một cuộc họp báo: “Tôi biết rõ Wilshere khi chúng tôi từng chung phòng thay đồ.”

“Đó là một người rất được yêu mến xung quanh CLB. Cánh cửa của chúng tôi luôn rộng mở chào đón Wilshere.”

Wilshere mới chỉ có 198 lần ra sân trên mọi đấu trường trong suốt quãng thời gian dài gần một thập kỷ thuộc biên chế Arsenal. Dù vậy, họ đã cùng nhau giành được 2 cúp FA và 1 Community Shield. Được biết, chuyên gia nhan dinh bd hom nay đánh giá rất cao tài năng của Wilshere.

Tin bóng đá tối 10/9: Arteta để ngỏ cánh cửa trở lại Arsenal cho Wilshere

Sao tuyển Đức hết hồn vì máy bay gặp sự cố

ĐT Đức đêm qua đã giành chiến thắng 4-0 trước Iceland ở vòng loại World Cup 2022. Sau đó, họ đã lên máy bay và rời sân bay quốc tế Keflavik lúc 1 giờ sáng.

Khi đang ở độ cao gần 9000m, chiếc máy bay Boeing 737-522 mang số hiệu KLJ2703 này đã phát đi tín hiệu cấp cứu Code 7700.

Không rõ điều gì đã gây ra tình trạng khẩn cấp nhưng tín hiệu thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu rằng máy bay phải hạ cánh ngay lập tức do “khẩn cấp” hoặc “gặp nạn”. Sau một cú ngoặt tay phải sắc bén qua Arbroath, đội Đức đã hạ cánh xuống Edinburgh và ra khỏi máy bay một cách an toàn.

Sau đó, LĐBĐ Đức thông báo các cầu thủ đều ổn. Các nhân viên đã tiến hành kiểm tra máy bay và hành trình về nhà của tuyển Đức lại tiếp tục.

Rashford chỉ ra yếu tố khiến anh không chỉ tập trung cho bóng đá

Cầu thủ của Manchester United vẫn cho rằng cả hai việc đều là cần làm: “Khi tập trung lại, mọi người từ các nền văn hóa, quốc tịch, chủng tộc, khuynh hướng tình dục, đảng phái chính trị và tôn giáo khác nhau có thể đoàn kết để làm được những điều đáng kinh ngạc.”

Loading...

“Thật đáng thất vọng đối với một số người, khuyên rằng hãy tập trung cho bóng đá. Tôi sẽ sử dụng vị trí của mình để nói chuyện thay mặt hàng triệu người không được lắng nghe tiếng nói của họ. Chính trị của các đảng chưa bao giờ khiến tôi quan tâm. Điều gì khiến tôi quan tâm là cùng nhau tìm ra giải pháp bền vững.”

“Những tác động lâu dài của đại dịch toàn cầu sẽ không được giải quyết bằng các gói cứu trợ ngắn hạn. Vì vậy, đã đến lúc tất cả chúng ta đoàn kết bằng sự nhiệt huyết mà chúng ta đã thấy trong kỳ EURO và đảm bảo rằng mọi trẻ em trên đất nước này đều được trao cơ hội công bằng và nạn đói ở trẻ em đã được xóa bỏ.”

Ngoài ra, nếu bạn là người mới và đang quan tâm đến chấp 1/4 là sao thì cũng không cần quá lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông tin về loại kèo chấp 1 ¼ tại nhandinhbd.com nhé!

Loading...