Tin bóng đá tối 13/12: LĐBĐ Pháp gia hạn với HLV Deschamps

LĐBĐ Pháp gia hạn với HLV Deschamps; Argentina đón 2 mãnh tướng trở lại là những tin tức có trong tin bóng đá tối 13/12.

LĐBĐ Pháp gia hạn với HLV Deschamps

Tuyển Pháp đã đánh bại Anh với tỷ số 2-1 theo tỷ lệ cá cược bóng đá để lọt vào vòng bán kết World Cup 2022. Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã quyết định tưởng thưởng cho huấn luyện viên Didier Deschamps bởi thành tích này. Theo nhật báo Le Parisien (Pháp), dù World Cup 2022 chưa kết thúc, FFF đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với ông Deschamps. Hợp đồng giữa ông Deschamps và FFF chỉ có thời hạn đến hết năm 2022.

Như vậy, HLV Deschamps sẽ dẫn dắt tuyển Pháp đến hết VCK EURO 2024. Đồng nghĩa, Zinedine Zidane sẽ chưa có cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp, trừ trường hợp bản thân ông Deschamps muốn khép lại hành trình cùng với Les Bleus. Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin, Zidane đã từ chối mọi lời mời từ các câu lạc bộ để chờ thay thế Deschamps ở tuyển Pháp.

Tin bóng đá tối 13/12: LĐBĐ Pháp gia hạn với HLV Deschamps

Argentina đón 2 mãnh tướng trở lại

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Croatia ở bán kết World Cup 2022, huấn luyện viên Scaloni cho biết Argentina sẽ đón Di Maria và De Paul trở lại cho đại chiến này. “Cả Di Maria và De Paul cùng sẵn sàng cho trận đấu, nhưng chúng tôi phải xem số phút họ có thể thi đấu”.

Đây là tin cực vui về lực lượng cho Argentina bởi De Paul và Di Maria là hai cầu thủ trụ cột, có kinh nghiệm và có kqbd truc tuyen vô cùng ấn tượng. De Paul dính chấn thương gân khoeo trong buổi tập trước trận gặp Hà Lan. Anh chỉ đá 66 phút trong trận Argentina thắng Hà Lan. Trong khi đó, Di Maria bị đau cơ tứ đầu đùi. Anh vắng mặt trong trận Argentina thắng Úc và chỉ đá 8 phút trận gặp Hà Lan.

Trọng tài Brazil có thể cầm còi chung kết World Cup

Tờ Daily Mail cho rằng trọng tài Wilton Sampaio nhiều khả năng cầm còi trận chung kết World Cup, sau khi trọng tài Anh Michael Oliver kết thúc nhiệm vụ tại giải. Ông Sampaio là người duy nhất bắt chính cả hai trận vòng 1/8 và tứ kết. Ông không cầm còi ở vòng bán kết, vì thế có khả năng cao bắt chính tại chung kết. Nhưng nếu Argentina vào chung kết, cơ hội để ông Sampaio cầm còi sẽ bị ảnh hưởng.

Loading...

Lần gần nhất một trọng tài Brazil cầm còi chung kết World Cup là ông Romualdo Arppi Filho năm 1986 tại Mexico. Argentina thắng Tây Đức 3-2 tại chung kết trên sân Azteca.

Loading...