Tin bóng đá tối 14/1: Kevin Campbell chỉ ra cái tên không có tương lai ở M.U

Kevin Campbell chỉ ra cái tên không có tương lai ở M.U; Emmanuel Petit chỉ ra thương vụ hoàn hảo cho HLV Tuchel là những tin tức có trong tin bóng đá tối 14/1.

Kevin Campbell chỉ ra cái tên không có tương lai ở M.U

Hợp đồng của Tuanzebe với Man Utd sẽ đáo hạn vào năm 2023. Kevin Campbell tin rằng trung vệ sinh 24 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ: “Chìa khóa của nó là anh ấy phải thi đấu cùng đội một và có ket qua bong da tốt.

Anh ấy không có tương lai ở câu lạc bộ. Hãy thành thực. Hãy thành thực một cách tàn nhẫn.

Tuanzebe đi từ điều khoản cho mượn này đến điều khoản cho mượn khác ở Italia. Anh ấy sẽ có thời gian thi đấu. Anh ấy có thời gian chơi game, anh ấy làm công việc kinh doanh của mình – điều đó sẽ khiến anh ấy mất một năm còn lại ở câu lạc bộ. Anh ấy sẽ ra đi, thậm chí có thể vào mùa Hè này.

Tuanzebe không vượt qua được ở Man United. Nhìn xem họ có ai ở hàng thủ. Thật đáng buồn, nhưng đó là một phần của cuộc sống.”

Tin bóng đá tối 14/1: Kevin Campbell chỉ ra cái tên không có tương lai ở M.U

Emmanuel Petit chỉ ra thương vụ hoàn hảo cho HLV Tuchel

Petit đã theo dõi sát sao sự tiến bộ của Hernandez và tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Chelsea để giành chiến thắng cả về chuyên môn và keo bong da. Cầu thủ từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup cho biết: “Chuyển đến Chelsea chắc chắn sẽ là một bước đi đúng đắn đối với Theo Hernandez. Cậu ấy là đội trưởng của AC Milan và cậu ấy không nói quá nhiều. Nhưng cậu ấy là một chàng trai trẻ, tràn đầy năng lượng và cá tính trong cách chơi.

Theo hoàn toàn phù hợp với Premier League. Cậu ấy có bản lĩnh, cậu ấy là một nhà lãnh đạo, có cá tính lớn và là một hậu vệ giỏi. Nếu tôi là một HLV, tôi sẽ rất vui khi có mẫu cầu thủ như cậu ấy trong đội hình.”

Roma chính thức cho ra mắt bản hợp đồng mùa đông thứ 2

Loading...

Trang chủ đội chủ sân Olimpico xác nhận chiêu mộ thành công Sergio Oliveira từ Porto. Tiền vệ 29 tuổi gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải hiện tại kèm lựa chọn mua đứt. Oliveira là bản hợp đồng mùa đông thứ 2 của Giallorossi, sau phi vụ mượn Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal.

Là sản phẩm của học viện Porto, Oliveira giành 6 danh hiệu trong khoảng thời gian gắn bó với đại diện Bồ Đào Nha. Ngôi sao tuyến giữa được đánh giá cân bằng trong tấn công lẫn phòng thủ sẽ khoác áo số 27 ở CLB mới.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"