Tin bóng đá tối 18/5: Gundogan sẽ gia nhập Barcelona

Gundogan sẽ gia nhập Barcelona; Ngã ngửa vụ Mourinho – PSG là những tin tức có trong tin bóng đá tối 18/5.

Gundogan sẽ gia nhập Barcelona

Theo Sport, Barcelona và đội trưởng Man City Ilkay Gundogan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển đến Tây Ban Nha theo dạng tự do. Gundogan đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Barca, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Tại Camp Nou, anh sẽ nhận mức lương 12 triệu euro/mùa.

Theo truyền thông Anh, Gundogan ưu tiên ở lại Anh và đề nghị hợp đồng mới có thời hạn 2 năm nhưng phía Man City chỉ muốn 1 năm do tiền vệ này đã 32 tuổi. Trong khi đó, Barcelona hứa hẹn hợp đồng 2 năm và mức lương hấp dẫn đã thuyết phục được Gundogan.

Tin bóng đá tối 18/5: Gundogan sẽ gia nhập Barcelona

Ngã ngửa vụ Mourinho – PSG

Tương lai của Mourinho trở nên khó đoán. Với việc PSG đang tìm người thay thế Christophe Galtier, “Người đặc biệt” nổi lên như một ứng cứ viên sáng giá cho vị trí chiếc ghế nóng ở Paris, theo các báo cáo ở Pháp.

Khi được hỏi về tin đồn dẫn dắt PSG, Mourinho nói đùa rằng: “Nếu họ gọi, họ cũng không liên lạc được với tôi.”

Mới nhất, Le Parisien cho hay không có liên hệ nào được thực hiện với Mourinho. Đáng chú ý, PSG không coi ông là lựa chọn đầu tiên để thay thế Galtier.

Một trong những lý do chính khiến Mourinho không được xem xét – nghịch lý thay – chính là mối quan hệ thân thiết với cố vấn thể thao Luḯs Campos.

Mối quan hệ thân thiết này không phải là điều mà PSG mong đợi. Do đó, tờ Le Parisien đưa tin rằng Mourinho khó có thể dẫn dắt đội bóng thành Paris khi Campos vẫn còn tại vị.

Loading...

Bóng đá Thái Lan và Indonesia đối mặt nguy cơ bị AFC ‘sờ gáy’

Người phát ngôn của cơ quan quản lý bóng đá Châu Á cho biết, AFC thất vọng với những vụ mất trật tự tại trận chung kết bóng đá SEA Games 32. Bên cạnh đó, AFC này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của lối chơi công bằng, tôn trọng lẫn nhau và tinh thần thể thao, đồng thời khẳng định không khoan nhượng đối với tất cả các hành vi bạo lực đe dọa đến sự an toàn về thể chất của các cầu thủ và nhân viên.

Trong khi đó, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan cho biết, họ sẽ trừng phạt bất kỳ ai bị phát hiện sai phạm trong trận chung kết trên. Đồng thời, hiệp hội này sẽ “thành lập một ủy ban để điều tra những người liên quan càng sớm càng tốt và sẽ đưa ra các biện pháp dứt khoát”.

Hiện Liên đoàn Bóng đá Indonesia chưa đưa ra phản ứng chính thức nào đối với vụ việc. Chiến thắng theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay trong trận chung kết giúp đội bóng đá nam nước này giải “cơn khát” khi có tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên sau 32 năm chờ đợi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"