Tin bóng đá tối 2/3: Sergio Ramos rời PSG tới LA Galaxy

Tin bóng đá tối 2/3: Sergio Ramos rời PSG tới LA Galaxy; Real Madrid theo sát Yeremy Pino; Đối đầu Spurs và Newcastle ở vụ sao Bồ Đào Nha

Tin bóng đá tối 2/3: Sergio Ramos rời PSG tới LA Galaxy

Sergio Ramos rời PSG tới LA Galaxy

Theo Footmercato, LA Galaxy hiện đã chuẩn bị sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của PSG. Cựu trung vệ đẳng cấp thế giới của Real Madrid hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa, anh được cho là đang lên kế hoạch rời đi khi sự nghiệp không tốt tại nước Pháp. Nếu quyết định ra đi, Ramos sẽ tìm đội bóng mới theo dạng tự do một lần nữa.

“Cánh tay phải” của Rangnick rời đội bóng Nga

Markus Gisdol đã tuyên bố từ chức vai trò HLV Lokomotiv Moscow, đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Nga. Ralf Rangnick chính là người đã bổ nhiệm Gisdol dẫn dắt Lokomotiv Moscow vào tháng 10 năm ngoái khi còn làm giám đốc thể thao CLB này, trước khi ông chuyển sang làm HLV tạm quyền MU hồi đầu tháng 12.

Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm lich thi dau bong da hom nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Real Madrid theo sát Yeremy Pino

Theo Defensa Central, Real Madrid đã cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ mới nổi của Villarreal, Yeremy Pino. Mùa này, Pino đã ghi 6 bàn ở La Liga và hứa hẹn trở thành ngôi sao mới của bóng đá Tây Ban Nha.

MU gặp đối thủ trong vụ Palhinha

Theo tờ Record, CLB MU đang gặp hai đối thủ lớn trong cuộc đua giành tiền vệ của Sporting, Palhinha. Đó là Tottenham và Newcastle. Trong số này, Newcastle được đánh giá cao nhất nhờ sức mạnh tài chính vượt trội.

Loading...

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những nhận định bóng đá hôm nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Đối đầu Spurs và Newcastle ở vụ sao Bồ Đào Nha

Theo Record, Manchester United đã sẵn sàng chiến đấu với hai đội bóng cùng chơi ở Ngoại hạng Anh là Tottenham và Newcastle để có tiền vệ Joao Palhinha của Sporting.

Với việc Paul Pogba muốn ra đi và Van de Beek không muốn trở lại Old Trafford, Quỷ đỏ coi cầu thủ người Bồ Đào Nha là phương án chất lượng cho tuyến giữa.

Christensen liên hệ với Barca

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Andreas Christensen đang đàm phán trực tiếp với Barcelona. Trung vệ người Đan Mạch gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea sau mùa giải này vì không có cơ hội đá chính. Ngoài Barca, Andreas Christensen cũng liên hệ với Bayern.

Loading...