Tin bóng đá tối 8/10: Messi chấn thương trước thềm World Cup

Messi chấn thương trước thềm World Cup; Hazard bị cảnh cáo vì vô kỷ luật là những tin tức có trong tin bóng đá tối 8/10.

Messi chấn thương trước thềm World Cup

Theo tờ thể thao số, phía PSG thông báo Messi đã dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Reims.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho hay, Messi phải tiếp tục điều trị sau khi được kiểm tra sơ bộ. Dự kiến anh sẽ tiếp tục có thêm một buổi kiểm tra sức khỏe khác vào Chủ nhật.

Loading...

Trong bối cảnh kỳ World Cup đang cận kề, thông tin này rõ ràng sẽ mang đến sự hoang mang cho các cổ động viên của El Pulga lẫn tuyển Argentina. Đáng nói hơn, Messi đã khẳng định trước truyền thông rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Tin bóng đá tối 8/10: Messi chấn thương trước thềm World Cup

Hazard bị cảnh cáo vì vô kỷ luật

Hè này, Hazard nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng tốt nhất. Dù vậy, anh cũng không còn để lại những màn trình diễn bùng nổ như trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea. Ở đội tuyển quốc gia Bỉ, tầm ảnh hưởng của Hazard cũng không ổn định.

Chưa dừng lại ở đây, Hazard còn có hành động vô kỷ luật trong đợt tập trung của tuyển Hà Lan trong tháng 9 vừa qua. Cụ thể, HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ xác nhận: “Có một câu chuyện rất rõ ràng đằng sau đó, nhưng tôi sẽ không công khai trước công chúng. Chuyện này sẽ được xử lý nội bộ. Tôi không muốn thấy điều này lặp lại.”

Hậu vệ cánh Chelsea hay nhất Championship

Mới đây Henshaw Analysis đã tổng hợp các dữ liệu và đưa ra bảng xếp hạng những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Championship thời điểm hiện tại. Maatsen chính là cái tên dẫn đầu. Xếp sau tài năng 20 tuổi này lần lượt là Max Aarons của Norwich, Jack Clarke của Sunderland, Ryan Manning của Swansea City…

Màn trình diễn của Maatsen hẳn phải khiến BHL Chelsea lưu tâm, khi cầu thủ này có sự tiến bộ vượt bậc qua từng mùa giải theo dạng cho mượn. Tuy nhiên hiện The Blues đang sở hữu 2 hậu vệ trái đẳng cấp là Ben Chilwell và Marc Cucurella, rất khó để Maatsen cạnh tranh suất đá chính nếu trở lại Stamford Bridge.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi đá bóng hay những người chơi đá bóng lâu năm đang thắc mắc không biết nên tập thể dục vào thời gian nào để có sức khỏe dẻo dai thì hãy truy cập ngay vào thethaoso để tìm hiểu ngay nhé.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"