Tin bóng đá trong nước 1/11: ĐTVN đá trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam đá trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2022; HAGL sa sút, báo Thái lo thay cho HLV Kiatisuk là những tin tức có trong tin bóng đá trong nước 1/11.

Đội tuyển Việt Nam đá trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2022

Tổng cục thể dục thể thao (TDTT) đã có văn bản thống nhất với LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc sẽ tổ các trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình. Trước đó, khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình bị siết nợ tiền thuế hơn 800 tỷ đồng, cưỡng chế tài khoản, cưỡng chế hóa đơn.

Nhưng sau khi các cơ quan chức năng vào cuộc làm việc, khu liên hợp được phép xuất hóa đơn lẻ và có cơ chế đặc biệt cho việc thuê sân. Điều này giúp VFF có điều kiện tổ chức các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Loading...

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đấu Borussia Dortmund ngày 30/11 và hai trận đấu ở vòng bảng AFF Cup gặp Malaysia và Myanmar. Nếu đội tuyển Việt Nam có kqbd truc tuyen tốt và tiến sâu hơn, sân Mỹ Đình sẽ được phép tổ chức các trận đấu ở vòng bán kết và chung kết.

Tin bóng đá trong nước 1/11: ĐTVN đá trên sân Mỹ Đình tại AFF Cup 2022

HAGL sa sút, báo Thái lo thay cho HLV Kiatisuk

CLB HAGL đang trải qua giai đoạn khó khăn khi không thể thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ cá cược trong 10 vòng đấu gần đây ở V-League 2022.  Đây thực sự là điều bất ngờ khi mà thầy trò Kiatisuk đã có một màn thể hiện vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm ngoái.

Chứng kiến điều này, tờ True Sport viết: “Thành tích kém ảnh hưởng tới danh tiếng của ‘Zico’. Việc của ông là lấy lại niềm tin từ người hâm mộ HAGL, đồng thời làm điều tốt nhất để không làm ảnh hưởng tới danh tiếng bóng đá Thái Lan”.

Lý do Đoàn Văn Hậu vắng mặt trong trận đấu của Hà Nội FC

Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt trong ngày CLB Hà Nội tiếp đón Đà Nẵng khiến NHM không khỏi lo lắng. Sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho đã lên tiếng về tình hình sức khỏe của hậu vệ ĐT Việt Nam.

“Thành Chung và Văn Hậu gặp vấn đề về sức khỏe nên không tập với đội một cách bình thường vài ngày gần đây. Chúng tôi cần chiến thắng nhưng cũng cần các cầu thủ khỏe mạnh, vì vậy, tôi không đăng ký Văn Hậu và cho Thành Chung dự bị”.

Loading...