Tin bóng đá trưa 12/3: Chiellini tính chuyện giải nghệ

Tin bóng đá trưa 12/3: Chiellini tính chuyện giải nghệ, Thái tử Ả Rập muốn mua lại Inter… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Chiellini tính chuyện giải nghệ

Theo nhan dinh bong da hom nay thì sau khi Juventus dừng cuộc chơi ở vòng 1/8 Champions League, trung vệ Giorgio Chiellini đã tính tới chuyện giải nghệ vào cuối mùa giải này. Đây cũng là thời điểm anh kết thúc hợp đồng với sân Allianz. Về phần mình, Juventus vẫn muốn Chiellini thi đấu thêm 1 mùa giải nữa.

Tin bóng đá trưa 12/3: Chiellini tính chuyện giải nghệ
Tin bóng đá trưa 12/3: Chiellini tính chuyện giải nghệ

Thái tử Ả Rập muốn mua lại Inter

Truyền thông Anh đưa tin Thái tử Saudi Arabia – Mohammed bin Salman – đang muốn mua lại Inter Milan từ tập đoàn Suning. Trong quá khứ, ông Mohammed bin Salman từng muốn đầu tư vào Newcastle nhưng không thành công.

Giờ đây, trong bối cảnh tập đoàn Suning đang gặp khó khăn về tài chính, thái tử Bin Salman muốn nhân cơ hội này mua lại Inter.

Hiện tại, đội bóng này đang dẫn đầu Serie A nhưng đang có khoản nợ 650 triệu bảng. Vì thế, việc ông Mohammed bin Salman mua lại CLB này sẽ giúp họ thanh toán được những khoản nợ nói trên.
Martial dính chấn thương trước AC Milan

HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa với kqbd 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai của Neymar và Mbappe

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã mạnh dạn tuyên bố rằng Neymar và Kylian Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp bất chấp những đồn đoán liên tục xung quanh tương lai của bộ đôi này trong thời gian vừa qua. Ông chủ người Qatar nói trên RMC Sport: “Mbappe và Neymar là những người Paris và họ sẽ ở lại Paris mãi mãi”.

Amad Diallo là cầu thủ trẻ thứ tư của MU khi ghi bàn trước AC Milan

Bản hợp đồng 37 triệu bảng Amad Diallo xuất hiện trong đội hình xuất phát của MU và anh đã không làm mọi người phải thất vọng.

Bằng pha dứt điểm đầu tiên của mình, cầu thủ 18 tuổi này mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”. Đó là cú đánh đầu ngược tuyệt vời khi anh vào vòng cấm đón đường chuyền dài của Bruno Fernandes.

Ở tuổi 18 và 243 ngày, Amad Diallo trở thành cầu thủ không phải người Anh trẻ nhất từng ghi bàn tại cúp châu Âu cho Man Utd.

Nếu tính mọi quốc tịch thì anh là cầu thủ trẻ thứ tư ghi bàn sau Mason Greenwood – 17 tuổi 353 ngày, Marcus Rashford 18 tuổi 117 ngày, George Best 18 tuổi 158 ngày.

Loading...

Trong trận gặp Milan này, Diallo vào thay thế cho Anthony Martial sau hiệp 1, nghĩa là cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Ngà có lần thứ ba ra sân.

Trong 45 phút, anh có 28 lần chạm bóng, chuyền chính xác 84%, tắc bóng thành công 100%, 4 lần thu hồi bóng, 1 cú sút và ghi 1 bàn. Đó là tác động tích cực của một cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều sau khi đến từ Atalanta.

Loading...