Tin bóng đá trưa 28/5 : Man Utd nỗ lực tăng cường đội hình

Tin bóng đá trưa 28/5 : Man Utd nỗ lực tăng cường đội hình, Tottenham đưa Pochettino trở lại, Đội tuyển Việt Nam nỗ lực giành kết quả chung cuộc tốt nhất

Tin bóng đá trưa 28/5 : Man Utd nỗ lực tăng cường đội hình

Man Utd nỗ lực tăng cường đội hình

Quỷ đỏ đã tăng cường những động thái nhằm chiêu mộ Declan Rice của West Ham (theo Standard Sport). Man Utd đã liên hệ với ngôi sao người Anh và đang tìm nỗ lực trong việc đưa cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Bên cạnh Rice, Quỷ đỏ cũng đã gấp rút đàm phán với trung vệ Raphael Varane nhằm chốt nhanh trung vệ của Real Madrid trước Euro 2021.

Website chúng tôi không chỉ mang đến cho quý độc giả những thông tin HOT từ mọi đấu trường như : Premier League, La Liga, Serie A, NHA, lịch thi đấu Euro, Pháp, Ý,.. chúng tôi còn có nhiều thông tin về soi kèo, thị trường chuyển nhượng hy vọng với những thông tin bổ ích cho bạn đọc.

Tottenham đưa Pochettino trở lại

Theo tờ The Sun, Tottenham đang tiến gần hơn đến việc tái bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino. Vị chiến lược gia người Argentina được cho là đang không hài lòng với cuộc sống tại PSG dù mới chỉ dẫn dắt được 6 tháng. Trước đó, HLV Pochettino từng dẫn dắt Tottenham 5 năm trước khi bị sa thải vào năm 2019.

Đội tuyển Việt Nam nỗ lực giành kết quả chung cuộc tốt nhất

Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại UAE, ngày 27/5, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định trước tiên đội phải nỗ lực trong từng trận đấu để giành kết quả chung cuộc tốt nhất.

“Chúng ta cần phải có sự tự chủ trong cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp và không nên trông chờ vào những điều kiện gì. Nếu chúng ta chỉ đến những ảnh hưởng hay những bất lợi về điểm số khi CHDCND Triều Tiên rút khỏi vòng loại World Cup thì sẽ bị phân tán tư tưởng, dẫn đến mất sự tập trung cần thiết trong các trận đấu quan trọng sắp tới.
Tôi nghĩ rằng, không chỉ đội tuyển Việt Nam mà bất cứ đội tuyển nào cũng đều xác định sẽ dồn hết sức trong từng trận đấu để đạt kết quả chung cuộc như mong muốn”.

Loading...

Đừng bỏ lỡ những bàn thắng đẹp và những pha bóng hay tại kết quả euro 2021 được chúng tôi cập nhật 24/7 nhé.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"