Tin bóng đá trưa 31/12: PSG chính thức sa thải Thomas Tuchel

PSG chính thức sa thải Thomas Tuchel, Ngày vô duyên của Salah và Mane, Atletico thắng trận đặc biệt cùng HLV Simeone… là những tin bóng đá trưa 31/12.

PSG chính thức sa thải Thomas Tuchel

Loading...

Hồi tuần trước, truyền thông châu Âu bất ngờ rộ tin Paris Saint-Germain sa thải HLV Thomas Tuchel, các cầu thủ sau đó cũng đã gửi lời chia tay đến người thầy của mình, tuy nhiên PSG chỉ mới vừa ra thông báo chính thức về việc này.

Thông báo này viết: “Sau khi phân tích kỹ càng về tình hình của CLB, Paris Saint-Germain đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Thomas Tuchel.”

Thomas Tuchel trở thành HLV của PSG từ tháng 7 năm 2018, dẫn dắt đội bóng này qua 127 trận đấu trên mọi đấu trường, Kqbd hom nay thắng đến 95 trận, hòa 12 và thua 20 lần. Trong 127 trận đó, PSG ghi 342 bàn thắng và thủng lưới 109 bàn. Ông cùng PSG giành Ligue 1 ở cả 2 mùa giải tại vị, hè năm ngoái Tuchel đưa PSG tiến đến trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB này.

tin-bong-da-trua-31-12-psg-chinh-thuc-sa-thai-thomas-tuchel
PSG chính thức sa thải Thomas Tuchel

Ngày vô duyên của Salah và Mane

Ở vòng đấu mà rất nhiều cặp đấu đã buộc phải hoãn do đại dịch Covid-19 hoành hành ở Anh, Liverpool đã có cơ hội rất tốt để gia tăng khoảng cách về điểm số với những đối thủ bám đuổi. Thuận lợi lớn dành cho nhà ĐKVĐ là việc họ chỉ phải làm khách tới sân của Newcastle, “con mồi” ưa thích với mạch 5 trận thắng liên tiếp gần đây.

Với Liverpool, đội khách nhập cuộc khá chậm và phải tới phút thứ 16 mới tạo ra cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên, nhưng James Milner đã không thể thắng được thủ thành Darlow. Tới phút 25, tưởng như đã có bàn thắng cho Liverpool, nhưng Darlow thêm một lần xuất sắc cản phá được cú dứt điểm của Alexander-Arnold.

Atletico thắng trận đặc biệt cùng HLV Simeone

Atletico tiếp đón Getafe ở Lich thi dau vòng 16 La Liga là trân đấu mà HLV Diego Simeone kỷ niệm lần thứ 500 dẫn dắt CLB. Chính vì thế, Los Colchoneros rất muốn dành tặng ông thầy người Argentina một chiến thắng.

Nếu không có sự xuất sắc của Jan Oblak thì có lẽ việc có 1 điểm cũng là thành công đối với đội chủ nhà. Tính cả trận đấu, thủ thành người Slovenia có tới 6 lần cản phá thành công những cú dứt điểm của đối phương. Trong khi đó, Atletico chỉ có 3 lần kết thúc trúng đích.

Không những vậy, niềm vui của HLV Simeone còn được nhân đôi khi chiến thắng ở trận đấu thứ 500 ông dẫn dắt đội bóng thành Madrid. Trong số này có 340 trận ở La Liga, 77 ở Champions League, 49 ở Cúp Nhà vua, 26 tại Europa League, 6 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha và 2 ở Siêu cúp châu Âu.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"